Lộ lý do dừng hoạt động đại lý xe Rolls-Royce tại Việt Nam

Tác giả: Minh Quang

saosaosaosaosao
Văn hóa 14/10/2020 09:13

Sau 7 năm hoạt động, nhà sản xuất Rolls-Royce Motor Cars Limited và công ty ô tô Regal thống nhất dừng hoạt động của đại lý Rolls-Royce Motor Cars Hanoi.

2014-rolls-royce-phantom-ghost-and-wraith_3774
Đại lý chính thức và duy nhất của Rolls-Royce tại Việt Nam thông báo ngừng hoạt động sau 7 năm - Ảnh minh hoạ.

Năm 2013, Rolls-Royce Motor Cars Limited bày tỏ ý định có mặt tại thị trường Việt Nam thông qua sự hiện diện của một đại lý chính thức. Sau một thời gian dài lựa chọn, nhà sản xuất đã chỉ định Công ty cổ phần ô tô Regal là đại lý chính thức cung cấp các loại xe ô tô, dịch vụ hậu mãi và phụ tùng chính hãng tại Việt Nam. 

Tháng 8/ 2014, Regal ra mắt Rolls-Royce Motor Cars Hanoi - đại lý chính thức đầu tiên của Rolls-Royce Motor Cars Limited tại Việt Nam với phòng trưng bày được đặt tại tầng trệt toà nhà HCO, 44B Lý Thường Kiệt (quận Hoàn Kiếm) và xưởng Dịch vụ được đặt tại 5 Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội.

Sự hiện diện của Đại lý Rolls-Royce Motor Cars Hanoi đã đáp ứng mong đợi của nhà sản xuất và đơn vị chủ quản trong việc mang tới cho người tiêu dùng thành đạt nhưng bận rộn của Rolls-Royce một điểm đến uy tín, nơi họ có thể thoả trí thiết kế và tận hưởng chiếc Rolls-Royce của đời mình mà không cần phải bận tâm với những phiền hà, bất trắc, rủi ro như trước.

Tuy nhiên, khi cùng nhìn lại chặng đường hình thành và phát triển trong bảy năm cũng như môi trường kinh doanh trong tương lai, Rolls-Royce Motor Cars Limited và Regal nhận định hiệu quả hoạt động của Đại lý Rolls-Royce Motor Cars Hanoi chưa đạt được mức mà cả hai bên kỳ vọng và vì vậy đã quyết định dừng hoạt động của đại lý.

Mặc dù đại lý dừng hoạt động, nhưng Regal vẫn tiếp tục cung cấp dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng cho các xe ô tô này cho đến khi Rolls-Royce Motor Cars Limited chỉ định đại lý mới hoặc cho đến khi kết thúc thời hạn bảo hành, bảo dưỡng theo quy định tuỳ trường hợp nào đến trước. Đối với các khách hàng mua xe ô tô mới, Regal sẽ chuyển tiếp toàn bộ yêu cầu của khách hàng tới đại diện của nhà sản xuất để trực tiếp xử lý.

Ý kiến của bạn

Bình luận