Lumos - mũ bảo hiểm cho người đi xe đạp tích hợp đèn xi nhan

Sản phẩm 19/07/2015 10:01

Lumos là một chiếc mũ bảo hiểm cho người đi xe đạp giúp di chuyển an toàn hơn trên đường tích hợp hệ thống đèn báo thắng và đèn rẽ thông minh

3087982_Lumos_Hero
 

Chiếc mũ này đã được gây quỹ thành công trên Kickstarter và bạn có thể sở hữu Lumos khi ủng hộ từ 99 USD trở lên.Lumos có thiết kế tương tự một chiếc mũ bảo hiểm cho người đi xe đạp thông thường, chỉ khác thay vì đội lên đầu và đi thì bạn cần thực hiện thêm thao tác bật mũ, đội lên đầu và đi.

Qua đó, bạn sẽ bật hệ thống đèn trên mũ bao gồm hệ thống đèn LED phía trước - giúp các tài xế xe hơi, xe máy hay đi bộ dễ dàng nhận ra sự hiện diện của bạn dù quan sát qua kính chiếu hậu hay đi theo hướng ngược lại.

Tiếp theo, mũ được tích hợp các đèn rẽ màu vàng tại viền mũ và phía sau. Các đèn này được kích hoạt bằng một bộ điều khiển không dây lắp trên tay lái. Một khi được kích hoạt, dàn đèn rẽ sẽ sáng tạo hình mũi tên cho biết hướng bạn muốn rẽ. Mũ kết nối với bộ điều khiển tự động mỗi khi 2 thứ để gần nhau.

Ngoài ra, Lumos còn được tích hợp gia tốc kế. Nó sẽ nhận biết khi nào bạn đang đạp chậm lại và tự động bật tất cả các đèn sau, chuyển sang đèn đỏ tương tự đèn báo thắng.

Lumos tích hợp pin sạc, bạn có thể sạc lại qua cổng microUSB, mỗi lần sạc chỉ mất 30 phút nhưng dùng cả tuần. Lumos có khả năng chống nước nhẹ, đạt các tiêu chuẩn an toàn gồm CPSC tại Mỹ, EN1078 tại châu Âu và đáp ứng tất cả các tiêu chuẩn tiên quyết đối với một thiết bị điện tử của FCC và CE.

Lumos được bán với 2 cỡ gồm M (54 - 59 cm chu vi đầu) và L (58 - 62 cm). Có 2 màu gồm đen than và trắng ngọc trai. Hiện tại, bạn có thể có được Lumos với giá rẻ nhất là 99 USD, sản phẩm dự kiến chuyển đến tay người dùng vào tháng 5 năm sau.

Ý kiến của bạn

Bình luận