Mai Linh nói gì về vụ taxi "điên" tông nhiều người trên phố Hà Nội

Tác giả: Lê Minh

saosaosaosaosao
Xã hội 25/08/2015 20:06

Tài xế lái xe taxi điên cuồng tông liên hoàn vào lực lượng CSGT và người dân bị đình chỉ công tác để phục vụ cho quá trình điều tra.


               Clip ghi lại toàn bộ quá trình bỏ chạy của chiếc xe "điên" mang thương hiệu Mai Linh

Đại diện hãng taxi Mai Linh đã lên tiếng về việc chiếc xe “điên” vi phạm luật giao thông, tông liên hoàn vào lực lượng CSGT và người dân trên nhiều tuyến phố trung tâm của Hà Nội.

Liên quan tới việc một chiếc xe taxi Mai Linh vi phạm luật giao thông, trong quá trình bỏ chạy đã  gây tai nạn liên hoàn đối với lực lượng CSGT và quần chúng dân truy đuổi, chiều nay (25/8) đại diện taxi Mai Linh đã đứng ra nhận trách nhiệm trong sự việc trên.

Chia sẻ với Tạp chí GTVT, đại diện taxi Mai Linh xác nhận, lái xe điều khiển chiếc xe “Điên” mang BKS 29A – 79611 gây tai nạn liên hoàn là Nguyễn Văn Dũng, MSNV: 9650 sinh năm 1984, quê ở Ba Vì, Hà Nội. Thời điểm xảy ra sự việc, lái xe Dũng đang di chuyển từ Phan Chu Trinh – Trần Hưng Đạo nhưng vì do vi phạm luật giao thông đường bộ bị CSGT ra hiệu lệnh dừng phương tiện để xử lý. Thay vì chấp hành, lái xe Nguyễn Văn Dũng nhấn ga bỏ chạy bạt mạng trên đường. Trong quá trình bỏ chạy thì có va chạm nhẹ với 1 số phương tiện nhưng rất may không để xảy ra hậu quả đáng tiếc về người và tài sản.

ml1
Cận cảnh chiếc xe "Điên" khi bị lực lượng CSGT và người dân chặn lại (ảnh  nguoitieudung.com.vn)

Cụ thể, trên suốt quãng đường từ Hai Bà Trưng - Hỏa Lò chạy sang Bà Triệu - Trần Hưng Đạo vòng qua Quang Trung - Lý Thường Kiệt và chạy về phía đê Nguyễn Khoái, chiếc taxi “điên” lao đi với tốc độ cao đã đâm vào nhiều xe máy, khiến số xe này hư hỏng. Đặc biệt, lái xe này còn điều khiển xe chạy lùi với tốc độ cao trên phần đường dành cho người đi bộ.

Được biết, sau khi xảy ra vụ việc trên, chiều cùng ngày, Ban  lãnh đạo hãng taxi Mai Linh đã triệu tập cuộc họp đột xuất chấn chỉnh vụ việc trên trước toàn thể cán bộ nhân viên, đồng thời quyết định đình chỉ công tác đối với lái xe này để phục vụ cho quá trình điều tra làm rõ của cơ quan chức năng.

ml
Taxi Mai Linh đã triệu tập cuộc họp đột xuất vào chiều nay

Hiện tại, lái xe Nguyễn Văn Dũng đang bị tạm giữ tại Công an phường Trần Hưng Đạo, còn chiếc taxi Mai Linh BKS 29A-796.41 do Dũng điều khiển được đưa về Công an phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng để điều tra làm rõ.

Ý kiến của bạn

Bình luận