Máy bay Ai Cập phải hạ cánh khẩn cấp vì bị đe dọa đánh bom

09/06/2016 05:32

Ngày 8/6, một máy bay của hãng hàng không EgyptAir (Ai Cập) chở theo 135 người đã phải hạ cánh khẩn cấp vì bị đe dọa đánh bom.

may-bay-ai-cap-ha-canh-khan-cap-de-doa-danh-bom-bt
Máy bay Ai Cập phải hạ cánh khẩn cấp vì bị đe dọa đánh bom.

Chiếc máy bay Airbus A-330-220 chở 118 hành khách và 17 thành viên phi hành đoàn đang trên đường từ Cairo đến Bắc Kinh đã buộc phải hạ cánh khẩn cấp ở Uzbekistan vì nhận được 2 nguồn tin đe dọa đánh bom.

Tất cà hành khách và thành viên phi hành đoàn đều đã được sơ tán an toàn, đại diện hãng hàng không Uzbek của Uzbekistan cho biết.

Airbus A-330-220đã hạ cánh ở Urgench, miền Tây Uzbekistan sau khi EgyptAir nhận được thông tin có một quả bom trên máy bay. Sau khi hạ cánh và sơ tán hành khách, đội cứu hộ đã tiến hành tìm kiếm nhưng không phát hiện được bất kỳ vật liệu gây nổ nào.

“Chiếc máy bay đang chuẩn bị để tiếp tục cuộc hành trình. Tạ ơn Chúa, đó chỉ là một trò lừa bịp”, một quan chức của hãng hàng không Ai Cập chia sẻ.

Tháng trước, chiếc máy bay Airbus-320 mang số hiệu MS804 của EgyptAir đang trên đường từ Paris đến Cairo đã không may bị rơi ở Địa Trung Hải khiến tất cả 66 hành khách và thành viên phi hành đoàn thiệt mạng. Cuộc điều tra để xác định nguyên nhân vụ tai nạn vẫn đang được tiếp tục.

Ý kiến của bạn

Bình luận