Máy bay của ông chủ CLB Liverpool trượt khỏi đường băng khi hạ cánh

Tác giả: zing

saosaosaosaosao
Xã hội 18/12/2019 04:39

Máy bay của tỷ phú sở hữu đội bóng Liverpool trượt khỏi đường băng khi hạ cánh xuống sân bay John Lennon vào sáng 11/12.

1_John-Lennon-Airport
Hình ảnh máy bay bị trượt khỏi đường băng. Ảnh: Thom O'Donnell.

Theo Mirror, chiếc máy bay Bombardier BD-700-1A11 Global 6000 của tỷ phú Mike Gordon cất cánh từ Massachusetts và tới sân bay John Lennon ở Liverpool hôm 11/12. Khi hạ cánh, máy bay bất ngờ trượt khỏi đường băng. 

Lập tức các đội cứu hộ được điều động tới hiện trường. Sân bay John Lennon cũng phải tạm thời đóng cửa vì sự cố này. Rất may là doanh nhân Gordon và phi hành đoàn không hề bị thương. 

Rời sân bay, tỷ phú Gordon tham gia đầy đủ các cuộc họp với ban lãnh đạo đội đương kim vô địch Champions League.

Dù vậy, vụ việc cũng gây ra một số trục trặc tại sân bay John Lennon, bởi khi đó có nhiều người hâm mộ CLB Liverpool tới chào đón các cầu thủ trở về từ Salzburg sau chiến thắng 2-0 tại Champions League.

Mike Gordon là cổ đông lớn thứ 2 của Tập đoàn Thể thao Fenway với 12% cổ phần. Ông cũng là đại diện của FSG điều hành CLB Liverpool cùng CEO Peter Moore.

Một nguồn tin của CLB nói với Mirror: "Mike hoàn toàn ổn. Không có thương tích nào và ông ấy muốn gửi lời cảm ơn tới các nhân viên tại sân bay John Lennon, họ đã giúp đỡ ông và phi hành đoàn trong tình huống khẩn cấp đó, và không có ai bị thương”.

Một nhân viên tại sân bay cho biết: "Vào khoảng 6 giờ sáng có một máy bay tư nhân với 4 người hạ cánh. Máy bay đã trượt khỏi đường băng. Không có thương tích xảy ra nhưng chúng tôi vẫn phải đóng cửa sân bay sau sự cố này”.

Ý kiến của bạn

Bình luận