Máy lọc không khí IONION UCHIKO ưu đãi giá gốc với khách hàng miền Nam

Tác giả: PV

saosaosaosaosao
Sản phẩm 01/08/2021 12:20

Máy lọc không khí IONION UCHIKO ưu đãi giá gốc (bằng giá niêm yết của nhà máy sản xuất Trustlex tại Nhật Bản) dành cho khách hàng miền Nam.

Máy lọc không khí cá nhân di động IONION UCHIKO (PLM) - Máy lọc không khí cá nhân di động IONION UCHIKO Nhật Bản loại bỏ bụi mịn (PM2.5), virus, vi khuẩn, khử khí độc hại, phấn hoa đến 99,9%, không tạo ra ozone có hại, khử mùi hôi, khói thuốc lá, hỗ trợ điều trị đau đầu, hen suyễn, viêm xoang, dị ứng bằng công nghệ ION ÂM - Các hạt phóng điện tích âm “Vitamin không khí”.

Nhằm hỗ trợ cho người dân (khách hàng) ở các tỉnh thuộc khu vực miền Nam tăng cường phòng chống COVID cho những người có chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân tại các tỉnh khu vực miền Nam, Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Thương mại và Du lịch Uchiko độc quyền phân phối thông qua hệ thống Đại lý phân phối độc quyền sẽ dành những ưu đãi đặc biệt các dòng sản phẩm máy tạo ION ÂM tại Việt Nam của Tổng công ty Trustlex.

d1c43cfc65d1928fcbc0
Máy lọc không khí IONION UCHIKO khuyến mãi giá gốc

Lưu ý: Một người chỉ được mua 1 chiếc đối với mỗi loại máy áp dụng từ ngày 01/8/2021 đến hết năm 2021. Điện thoại liên hệ: 094.2789669.

Ý kiến của bạn

Bình luận