Mẹ cùng con gái bị xe tải cuốn vào gầm trên đường đi khai giảng

05/09/2019 14:48

Trong lúc chở con đi khai giảng, 2 mẹ con đã xảy ra va chạm với một chiếc xe ô tô tải chạy cùng chiều khiến cháu bé bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu.

 

photo2019-09-0510-40-01-1567654906494513135659-156
Hiện trường vụ tai nạn thương tâm.

Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 7h30 ngày 5/9, tại phường Xuân Sơn, (Thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh).

Tại thời điểm trên, một người phụ nữ điều khiển xe máy đèo con gái 8 tuổi đang theo học tại trường Tiểu học Xuân Sơn đi tham dự buổi lễ khai giảng năm học mới.

Trong khi đang di chuyển, 2 mẹ con bất ngờ xảy ra va chạm với một chiếc xe tải chạy cùng chiều. Hậu quả, cháu bé bị thương nặng do bị cuốn vào gầm xe, người mẹ bị thương nhẹ.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường làm rõ vụ việc và đưa cháu bé đi cấp cứu tại Bệnh viện Thụy Điển.

Trao đổi với chúng tôi vào trưa 5/9, ông Nguyễn Đình Thái, Chủ tịch UBND phường Xuân Sơn đã xác nhận thông tin trên và cho biết, hiện cơ quan chức năng vẫn đang tích cực làm rõ vụ việc.

"Tại thời điểm xảy ra tai nạn, mẹ cháu bé có biểu hiện bình thường. Tuy nhiên cháu bé được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện, hiện các bác sĩ vẫn đang tích cực kiểm tra để xác định mức độ tổn thương của cháu bé", vị Lãnh đạo UBND phường Xuân Sơn thông tin.

Theo người dân tại đây cho biết, 2 mẹ con đã di chuyển cùng chiều với 1 chiếc xe tải. Trong lúc cố vượt lên trước xe ô tô tải thì xảy ra vụ việc. Cháu bé bị xe tải cán qua chân nên bị thương rất nặng.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tích cực làm rõ.

Ý kiến của bạn

Bình luận