Mercedes-AMG A35 rao bán giá hơn 2,3 tỉ đồng tại Việt Nam

Tác giả: Văn Việt

saosaosaosaosao
Thị trường 13/07/2022 14:46

Tạp chí GTVT - Mercedes-AMG A35 2020, mẫu xe sedan thể thao hiệu suất cao được rao bán với giá hơn 2,3 tỉ đồng tại Việt Nam.

Từng phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam với giá khoảng 2,25 tỉ đồng (chưa bao gồm chi phí lăn bánh), Mercedes-AMG A35 4MATIC là dòng xe phù hợp với người trẻ yêu thích xe thể thao cao cấp nhưng phù hợp di chuyển trong đô thị. Ở thời điểm hiện tại để mua xe mới khá khó khăn khi phải đặt và chờ đợi, việc mua lại xe chạy “lướt” đời 2020 có giá hơn 2,3 tỉ đồng là gợi ý đáng cân nhắc.

Mercedes-AMG A35 4MATIC đời 2020 rao bán với giá hơn 2,3 tỉ đồng

Mercedes-AMG A35 4MATIC đời 2020 rao bán với giá hơn 2,3 tỉ đồng

Với các dòng xe hiệu năng cao Mercedes-AMG, các dòng xe mang ký tự “35″ đằng sau tên gọi chính là phiên bản “nhập môn” Mercedes-AMG, đồng thời có giá bán dễ tiếp cận nhất dành cho người muốn trải nghiệm xe sang hiệu năng cao với chi phí mua xe hợp lý. Phiên bản “35″ xếp dưới các phiên bản còn lại gồm: “43″, “45″, “53″ và “63″.

Mercedes-AMG A35 4MATIC sedan đi kèm với gói trang trí ngoại thất thể thao AMG sử dụng bộ mâm AMG 19 inch, 5 chấu đơn sơn hai tông màu nổi bật, đi kèm bộ khuếch tán sau, ống xả kép hình và cánh lướt gió tích hợp trên cốp sau.

Chiếc sedan hiệu suất cao phù hợp với người thích cảm giác tăng tốc mạnh mẽ

Chiếc sedan hiệu suất cao phù hợp với người thích cảm giác tăng tốc mạnh mẽ

Bên trong nội thất là cặp màn hình kích thước 10,25 inch hiển thị các thông tin hỗ trợ lái, hệ thống đa phương tiện thông minh MBUX, vô lăng đáy phẳng có tích hợp lẫy chuyển số, hệ thống điều hòa tự động 2 vùng độc lập, ghế ngồi thể thao bọc da ARTICO.

Ghế ngồi thể thao với ghế lái chỉnh điện nhớ vị trí, táp-pi cửa bảng điều khiển được bọc da Artico và chất liệu vi sợi DINAMICA đi kèm với đường chỉ và dây an toàn màu đỏ nổi bật. Touchpad điều khiển cảm ứng dạng thế hệ mới. Khởi động bằng nút bấm, điều hoà tự động hai vùng độc lập, điều khiển hành trình, đèn chiếu sáng xung quanh 64 màu… Mercedes-AMG A35 4MATIC sedan cung cấp đầy đủ “đồ chơi” mà người dùng cần cho một chiếc sedan hạng sang nhỏ gọn.

Khoang lái mang đậm phong cách thể thao

Khoang lái mang đậm phong cách thể thao

Phiên bản A35 tại Việt Nam sử dụng màn hình hỗ trợ lái sử dụng màn hình kích thước 7 inch. Vô lăng A35 sedan tương tự như vô lăng trên C300 AMG, được bọc da cao cấp, vừa vặn và có độ bám tốt. Touchpad điều khiển cảm ứng dạng thế hệ mới trên bệ trung tâm cũng được trang bị trên Mercedes-AMG A35 4MATIC.

Mercedes-AMG A35 4Matic được trang bị khối động cơ xăng 4 xy lanh thẳng hàng, dung tích 2.0L tăng áp cổng nạp kép cho công suất tối đa lên đến 306 mã lực và mô-men xoắn cực đại 400 Nm. Toàn bộ sức mạnh được truyền qua hộp số tự động ly hợp kép AMG SPEEDSHIFT (7G-DCT). Nhờ đó, A35 4MATIC sedan có thể tăng tốc 0 – 100 km/giờ trong vòng 4,8 giây trước khi đạt tốc độ tối đa lên đến 250 km/giờ. Hộp số ly hợp kép là một yếu tố then chốt góp phần tạo nên cảm giác lái nhanh nhẹn và năng động của xe.

Vô lăng thể thao AMG dạng đáy phẳng, đi kèm cụm màn hình giải trí lớn

Vô lăng thể thao AMG dạng đáy phẳng, đi kèm cụm màn hình giải trí lớn

A35 4MATIC cung cấp tổng cộng 5 chế độ lái AMG DYNAMIC SELECT gồm: Đường trơn trượt “Slippery”, thoải mái “Comfort”, thể thao “Sport”, “Sport ” và cho phép người lái có thể cài đặt chuyên sâu thông qua chế độ “Individual”.

Mặc dù có giá bán không rẻ hơn nhiều so với xe mới lăn bánh, nhưng việc mua một chiếc xe “lướt” mới chạy 10.000 km như chiếc Mercedes-AMG A35 4MATIC đề cập trong bài viết này là lựa chọn của những người không thích phải chờ đợi một thời gian dài để đặt xe. Chưa kể, đây cũng là chiếc xe khá hiếm thấy tại Việt Nam, thậm chí là hiếm hơn cả đàn anh A45 có mặt trước đó.

Ý kiến của bạn

Bình luận