Cụ thể, MBV cho biết, các mẫu E-class và CLS được sản xuất từ tháng 7/2012 đến tháng 12/2014 tại Việt Nam có miếng đệm cao su ở vách ngăn trong khoang động cơ có thể rơi xuống hệ thống xả, dẫn tới nguy cơ cháy. Để khắc phục, Mercedes-Benz sẽ tiến hành lắp thêm các miếng kẹp giữ cho đệm cao su cho các xe bị ảnh hưởng.
Tại Việt Nam, có tổng số 1.025 chiếc E-class và 6 chiếc CLS nằm trong diện triệu hồi lần này (với thời gian sản xuất từ 7/2012 đến 12/2014), danh sách các mẫu xe nằm trong diện triệu hồi đã được MBV báo tới các đại lí của mình. Tuy nhiên với danh sách khá dài với số VIN (số nhận diện của xe, thường nằm ngay bên hông khung cửa của người lái) không liên tục, do đó người tiêu dùng nên liên lạc với đại lí chính hãng của MBV để có thêm thông tin chi tiết về chiếc xe mình đang sử dụng.
Chương trình triệu hồi và bổ sung kẹp cố định sẽ được thực hiện ngay trong tuần và chi phí sẽ do MBV chịu trách nhiệm. Thời gian khắc phục lỗi này vào khoảng 20 phút.
(Theo Dân Trí)
Tag:
Bình luận
Thông báo
Bạn đã gửi thành công.