Một số vấn đề của việc Nghiên cứu áp dụng Marketing vào ngành đường sắt Việt Nam

Khoa học - Công nghệ 30/08/2013 10:39

ThS. Lê Tiến Dũng Xí nghiệp Vận dụng toa xe khách Hà Nội GS. TSKH. Nguyễn Hữu Hà Trường Đại học Giao thông vận tải Người phản biện: PGS. TS. Phạm Công Hà


Tóm tắt: Phân tích môi trường sản xuất kinh doanh vận tải và những đặc điểm của công tác Marketing để đề ra các nguyên tắc lựa chọn biện pháp ứng dụng Marketing vào ngành vận tải đường sắt Việt Nam.

Abstract: Analysis of business enviornment and transport characteristics of the Marketing to the principles set out options for the marketing applications in the railway transport sector Vietnam

Ứng dụng marketing vào trong ngành vận tải Đường sắt chúng ta phải hiểu thấu đáo môi tr¬ường sản xuất kinh doanh (SXKD) của ngành để có các biện pháp phù hợp thúc đẩy sản xuất kinh doanh phát triển.

Ứng dụng marketing vào các hoạt động SXKD của ngành vận tải đường sắt là một công việc rất đa dạng, phong phú đòi hỏi sự linh hoạt rất cao. Đối với mỗi thời điểm của môi trư¬ờng SXKD phải có một biện pháp marketing phù hợp, có như¬ vậy, việc ứng dụng marketing mới có kết quả. Ứng dụng marketing vào ngành vận tải phải bắt đầu từ việc nghiên cứu ngành GTVT và môi tr¬ường sản xuất kinh doanh của nó.

 

Chi tiết tham khảo Tạp chí GTVT số tháng 8/2013

Bia muc luc

Ý kiến của bạn

Bình luận