Nam Định kiên quyết xử lý vi phạm TTATGT qua đường dây nóng

10/03/2015 07:28

Theo thông tin từ Ban An toàn giao thông tỉnh Nam Định, trong tháng 2/2015 đường dây nóng đã tiếp nhận và xử lý 10 thông tin phản ánh của người dân đối với các vi phạm quy định về TTATGT.


(Ảnh minh họa)

(Ảnh minh họa)

Theo đó, Thanh tra Sở Giao thông Vận tỉnh Nam Định tải tiếp nhận 6 trường hợp tập trung chủ yếu vào hiện tượng vi phạm của  xe tải bốc xếp hàng hóa và những vi phạm của xe buýt, xe khách. Qua xác minh, Thanh tra Sở Giao thông Vận tải đã có những biện pháp khắc phục triệt để và giải quyết những xung đột phát sinh.

Phòng cảnh sát giao thông Đường bộ – đường sắt tiếp nhận 1 trường hợp xe khách chở quá số người quy định và đã bị xử phạt, tạm giữ 01 GPLX.

Văn phòng Ban An toàn giao thông tỉnh tiếp nhận 3 trường hợp từ người dân phản ánh, trong đó có 1 trường hợp nổi bật được phản ánh trên Quốc lộ 21B qua trạm thu phí phía Nam Định đi Phủ Lý khoảng 01 km có phụ nữ chặn xe ô tô xin tiền. Qua xác minh của Thanh tra Sở Giao thông Vận tải Nam Định thì không thấy có sự việc trên. Ngoài ra 2 trường hợp khác là những vi phạm của xe khách là chở quá số người quy định và tăng giá vé. Tất cả các trường hợp trên đều được xử lý và kiểm soát.

Vũ Công Thành

Ý kiến của bạn

Bình luận