Nam thanh niên tự đốt xe máy khi bị CSGT lập biên bản

Bạn đọc 24/04/2018 06:07

Đang trong quá trình bị CSGT lập biên bản xử phạt, nam thanh niên bất ngờ dùng bật lửa đốt xe máy cháy rụi rồi bỏ chạy.

dot-xe-may-dspl-2
Chiếc xe máy chỉ còn lại bộ khung sau khi bị thiêu rụi. Ảnh: Thanh Niên

Khoảng 8h sáng nay (23/4), một nam thanh niên điều khiển xe máy (chưa rõ BKS) chạy ngược chiều trên đường Cộng Hòa, khi đến vòng xoay Lăng Cha Cả đoạn dưới chân cầu vượt Lăng Cha Cả thì bị tổ công tác của Đội Cảnh sát giao thông Tân Sơn Nhất thuộc Phòng Cảnh sát Giao thông đường bộ, đường sắt, Công an Thành phố Hồ Chí Minh yêu cầu dừng xe, kiểm tra giấy tờ.

Tại đây, lực lượng chức năng đã tiến hành lập biên bản xử phạt nam thanh niên do lỗi chạy ngược chiều. Tuy nhiên, đang trong quá trình CSGT hoàn thiện giấy tờ, nam thanh niên đã bất ngờ dùng bật lửa đốt xe máy cháy rụi rồi bỏ chạy.

Chứng kiến cảnh chiếc xe máy bốc cháy ngùn ngụt, không ít người dân cảm thấy hoảng sợ. Ngay lập tức, các chiến sĩ công an đã xông vào dập lửa, lực lượng PCCC cũng có mặt ngay sau đó để khống chế đám cháy. Chỉ sau ít phút, ngọn lửa đã được dập tắt nhưng chiếc máy chỉ còn lại trơ khung.

Tuy sự việc trên không gây nguy hiểm cho người đi đường nhưng lại gây khó khăn cho các phương tiện đang lưu thông tại khu vực vòng xoay Lăng Cha Cả, đường Trần Quốc Hoàn.

Được biết, lực lượng Công an quận Tân Bình cũng đã có mặt tại hiện trường để phối hợp với lực lượng CSGT truy xét nam thanh niên cũng như xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Ý kiến của bạn

Bình luận