Trong khi đó, nội thất của Ford Ranger 2015 tràn ngập những công nghệ hiện đại. Bước vào nội thất của Ford Ranger 2015, nhiều người sẽ nhầm tưởng đang ngồi trong xe SUV hay sedan chứ không phải bán tải. Nội thất của Ford Ranger 2015 tạo cảm giác rộng rãi hơn trước nhờ những đường nét chạy ngang.
Bên cạnh đó là màn hình cảm ứng 8 inch cỡ lớn nằm trên bảng điều khiển trung tâm. Trong cụm đồng hồ cũng có một màn hình màu TFT khác để cung cấp mọi thông tin cần thiết cho người lái.
Tuy nhiên, điểm nhấn của Ford Ranger 2015 lại nằm ở công nghệ. Xe đi kèm hệ thống thông tin giải trí SYNC 2, ổ cắm 240 V, công nghệ cảnh báo chuyển làn đường, hỗ trợ duy trì làn đường, kiểm soát hành trình, cảnh báo va chạm sớm, cảnh báo áp suất lốp, cân bằng điện tử, ngắt máy khi xe dừng lâu để tiết kiệm nhiên liệu, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hỗ trợ xuống dốc và phanh khẩn cấp. Tiếp đến là hệ thống chuyển cầu điện từ 4×2 sang 4×4, tất nhiên là đối với Ford Ranger phiên bản dẫn động 2 cầu.
Ngoài ra, Ford Ranger 2015 còn sở hữu chiều cao gầm 230 mm và khả năng lội nước sâu 800 mm. Trong buổi ra mắt báo giới, hãng Ford đã đưa cả nước lên sân khấu để chứng minh khả năng lội nước của Ranger mới.
“Trái tim” của Ford Ranger 2015 tại thị trường Thái Lan là khối động cơ diesel 3,2 lít có công suất tối đa 200 mã lực và mô-men xoắn cực đại 470 Nm. Thứ hai là động cơ diesel 2,2 lít với công suất tối đa 160 mã lực và mô-men xoắn cực đại 400 Nm. Đây là hai động cơ diesel chia sẻ với người anh em Ford Everest thế hệ mới.
Thứ ba là phiên bản yếu hơn của động cơ diesel 2,2 lít với công suất tối đa 128 mã lực và mô-men xoắn cực đại 330 Nm. Thứ tư là động cơ xăng Duratec 2,5 lít với công suất tối đa 164 mã lực và mô-men xoắn cực đại 225 Nm.
Theo hãng Ford, Ranger 2015 sẽ được phân phối tại hơn 180 thị trường từ cuối năm nay, trong đó đương nhiên có cả Việt Nam. Khi có mặt trên thị trường, Ford Ranger 2015 sẽ tiếp tục cạnh tranh với Toyota Hilux, Mitsubishi Triton, Mazda BT-50 và Chevrolet Colorado.
(Theo Autopro)
Tag:
Bình luận
Thông báo
Bạn đã gửi thành công.