Thông tin tới Tạp chí GTVT, đại diện Công ty CP Vận tải đường sắt Sài Gòn cho biết, nhằm tạo thuận lợi cho hành khách khi sử dụng dịch vụ ăn uống ở trên tàu, đơn vị này triển khai bán hàng qua app trên các đoàn tàu SE3/4, SE7/8, SE21/22 từ ngày 16/10/2023.
Theo đó, để thuận tiện cho việc đặt mua hàng qua app, hành khách cần thao tác qua các bước để đặt đồ ăn như sau:
Hành khách dùng điện thoại quét mã QR dán trên khoang và truy cập vào đường link hiển thị khi quét, sau đó chọn [Thêm vào giỏ hàng] để cho sản phẩm vào giỏ hàng, tiếp tục chọn [Giỏ hàng] ở góc phải trên cùng, hành khách có thể thêm/bớt số lượng mặt hàng.
Tiếp đó, sau khi khách hàng chọn [Đặt hàng], hệ thống hiển thị danh sách các mặt hàng khách hàng đã chọn mua và màn hình nhập thông tin hành khách đặt hàng (họ tên, số điện thoại) khách hàng xác nhận [Đặt hàng], màn hình hiển thị thông báo hoàn thành.
Trong thời gian ngắn nhất, nhân viên trên tàu chuẩn bị đồ ăn và mang đến tận nơi cho hành khách. Hành khách sẽ thanh toán tiền trực tiếp với nhân viên.
"Các sản phẩm bán trên app là các sản phẩm phục vụ trong suốt hành trình đi tàu như nước uống, mỳ tôm, đồ ăn sáng, cơm, đồ ăn vặt... và các đặc sản vùng miền đã được lựa chọn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm", đại diện Công ty CP Vận tải đường sắt Sài Gòn cho biết thêm.
Tag:
Bình luận
Thông báo
Bạn đã gửi thành công.