Ngành GTVT chung tay ủng hộ quần, áo ấm cho đồng bào miền núi

Tác giả: P.V

saosaosaosaosao
Xã hội 18/12/2014 15:26

Sáng 18/12, Bộ GTVT tổ chức Lễ tiếp nhận quần, áo ấm ủng hộ đồng bào nghèo các tỉnh miền núi, vùng sâu, vùng xa đợt 1 tại Điểm tiếp nhận số 1 – Trụ sở Bộ GTVT, TP Hà Nội. Tham dự Lễ tiếp nhận có các Thứ trưởng: Nguyễn Văn Thể, Nguyễn Ngọc Đông; Lãnh đạo Công đoàn GTVT Việt Nam; đại diện các cơ quan, đơn vị quyên góp, ủng hộ của Ngành GTVT.


Bộ GTVT

Lãnh đạo Bộ GTVT, Công đoàn GTVT VN tiếp nhận ủng hộ của các đơn vị trong ngành

Tại buổi Lễ, ông Nguyễn Văn Toản – Phó Chủ tịch Công đoàn GTVT Việt Nam cho biết, từ kết quả tổng kết các cuộc vận động trong Ngành, đã khơi dậy và phát huy các giá trị truyền thống tốt đẹp của dân tộc bằng những việc làm thiết thực hằng ngày, đồng thời những hoạt động như hôm nay mang ý nghĩa nhân văn, khẳng định vai trò của các cấp ủy Đảng, lãnh đạo chuyên môn, các tổ chức đoàn thể trong các đơn vị, doanh nghiệp ngành GTVT, đã kết nối các nguồn lực của các cơ quan đơn vị, đoàn thể, cá nhân cùng tham gia giải quyết các vấn đề xã hội của đất nước. Đây là việc làm đầy tính nhân văn, cao cả thể hiện tinh thần tương thân, tương ái của dân tộc Việt Nam từ ngàn đời nói chung và truyền thống tốt đẹp của cán bộ CNVCLĐ Ngành GTVT nói riêng. Đây cũng là dịp để chúng ta góp sức cùng các cấp, các ngành chia sẻ nhiều hơn tới những người dân có hoàn cảnh khó khăn, những mảnh đời còn bất hạnh. Thay mặt Công đoàn GTVT Việt Nam, đồng chí Nguyễn Văn Toản cảm ơn tấm lòng, tình nghĩa của các đơn vị và cá nhân tích cực hưởng ứng đợt quyên góp này.

Phát biểu tại buổi Lễ, Thứ trưởng Nguyễn Văn Thể rất xúc động chia sẻ những tình cảm gắn bó đã thành truyền thống của CBCNVC Ngành GTVT đến với nhân dân các vùng miền còn nhiều khó khăn. Đây là một trong những hành động thiết thực giúp bà con nghèo miền núi, vùng sâu vùng xa khắc phục thời tiết khắc nghiệt. Thứ trưởng đề nghị hành động thiết thực này tiếp tục được nhân rộng và kịp thời hơn, đề nghị các cấp công đoàn vận động và tổ chức cho CBCNV toàn Ngành quyên góp, ủng hộ sớm hơn nữa, kịp cho bà con có đồ ấm ngay trong đợt lạnh này. Số quần, áo, chăn ấm ủng hộ tại Điểm tiếp nhận số 1 sẽ được trao cho các đồng bào nghèo tỉnh Bắc Kạn.

Theo kế hoạch, Bộ GTVT tổ chức sẽ tiếp nhận quần, áo ấm ủng hộ đồng bào nghèo các tỉnh miền núi, vùng sâu, vùng xa tại 5 điểm nữa gồm: Điểm số 2: Tại trụ sở Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam, TP Hà Nội tổ chức vào ngày 25/12/2014 để trao cho đồng bào nghèo tỉnh Lào Cai; Điểm số 3: Tại trụ sở Tổng cục Đường bộ Việt Nam, TP Hà Nội tổ chức trước ngày 10/01/2015 để trao cho đồng bào nghèo tỉnh Cao Bằng; Điểm số 4: Tại trụ sở Cục Đăng kiểm Việt Nam, TP Hà Nội tổ chức trước ngày 10/01/2015 để trao cho đồng bào nghèo tỉnh Lai Châu; Điểm số 5: Tại trụ sở Tổng công ty Xây dựng Thăng Long, TP Hà Nội tổ chức trước ngày 10/01/2015 để trao cho đồng bào nghèo tỉnh Sơn La; Điểm số 6: Tại trụ sở Sở GTVT Thanh Hóa, TP Thanh Hóa tổ chức trước ngày 10/01/2015 để trao cho đồng bào nghèo tỉnh Thanh Hóa.

 

Ý kiến của bạn

Bình luận