Ngành GTVT quyên góp hơn 3,2 tỷ đồng ủng hộ Quỹ vắc xin phòng Covid-19

Tác giả: Thùy Dương

saosaosaosaosao
Giao thông 24h 24/06/2021 15:27

Tính đến 24/6, số tiền ủng hộ đã chuyển về Quỹ Từ thiện Công đoàn GTVT Việt Nam để ủng hộ Quỹ vắc xin phòng Covid-19 là hơn 3,2 tỷ đồng.


bo-truong-1456
Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể tại Lễ phát động quyên góp Quỹ Vắc xin phòng Covid-19.

Theo đó, trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, với quyết tâm "Chống dịch như chống giặc" đồng thời hưởng ứng Lời kêu gọi của Chủ tịch Nước, Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, Bộ GTVT và Công đoàn GTVT Việt Nam đề nghị các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và các cấp công đoàn trong ngành với tinh thần “Tương thân tương ái” tích cực hưởng ứng vận động mỗi cán bộ, đoàn viên công đoàn, công nhân, viên chức, người lao động trong ngành chung tay đóng góp ủng hộ vào Quỹ vắc xin phòng Covid-19.

Kể từ khi kêu gọi đến nay (24/6), số tiền ủng hộ đã chuyển về Quỹ Từ thiện Công đoàn GTVT Việt Nam để ủng hộ Quỹ vắc xin phòng Covid-19 là hơn 3,2 tỷ đồng

Hiện nay, cán bộ công nhân viên chức các đơn vị vẫn đang tiếp tục đóng góp. Ngành GTVT mong rằng với những đóng góp này có thể chia sẻ với đồng bào cả nước trong phòng dịch Covid-19 bằng vaccine. Ngành GTVT sẽ cố gắng tối đa để cùng các Bộ, ngành, địa phương huy động được càng nhiều nguồn lực, mua vaccine tiêm phòng cho người dân.

Trước đó, vào ngày 4/6, Bộ GTVT và Công đoàn GTVT Việt Nam đã phối hợp tổ chức phát động ủng hộ Quỹ Vắc xin phòng Covid-19 trong cán bộ công nhân viên chức toàn ngành. 

Mọi ủng hộ xin gửi về theo địa chỉ:

- Quỹ Từ thiện Công đoàn GTVT Việt Nam;

- Số tài khoản: 113000113825, tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam chi nhánh thành phố Hà Nội; hoặc chuyển trực tiếp về Ban Tài chính kế toán Quỹ Từ thiện Công đoàn GTVT Việt Nam, địa chỉ số 1B, Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

- Thời gian ủng hộ, tập trung cao điểm từ nay đến hết tháng 6/2021.

Ý kiến của bạn

Bình luận