Ngành GTVT ủng hộ 1 tỷ đồng cho Quỹ Vaccine phòng Covid-19

Tác giả: Thùy Dương

saosaosaosaosao
Giao thông 24h 15/06/2021 15:23

Sáng 15/6, Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thể đã đến Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam trao 1 tỷ đồng tiền quyên góp của người lao động ngành GTVT cho Quỹ Vaccine phòng Covid-19.


z2553868470284_0bc90133376afdcc6b4d094fbbd3d498
Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thể trao tiền quyên góp cán bộ công nhân viên chức, người lao động ngành GTVT ủng hộ Quỹ Vaccine phòng Covid-19

Đại diện cho toàn thể người lao động ngành GTVT, Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể đã trao 1 tỷ đồng ủng hộ Quỹ tới Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.

Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể cho biết, với tinh thần “chung tay đẩy lùi COVID-19", ngành GTVT đã phát động trong toàn ngành, mỗi cán bộ công nhân viên chức, người lao động đóng góp tối thiểu một ngày lương ủng hộ Quỹ Vaccine phòng Covid-19 và cho đến nay, toàn ngành đã đóng góp được 1 tỷ đồng.

“Một tỷ đồng trao ủng hộ Quỹ hôm nay chỉ là đợt 1. Cán bộ công nhân viên chức các đơn vị vẫn đang tiếp tục đóng góp, chúng tôi sẽ tiếp tục gửi về Quỹ, mong rằng với những đóng góp này có thể chia sẻ với đồng bào cả nước trong phòng dịch Covid-19 bằng Vaccine. Chúng tôi sẽ cố gắng tối đa để cùng các Bộ, ngành, địa phương huy động được càng nhiều nguồn lực, mua Vaccine tiêm phòng cho người dân”, Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể cho biết.

Tiếp nhận sự đóng góp, ủng hộ Quỹ Vaccine phòng Covid-19 của người lao động ngành GTVT, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Đỗ Văn Chiến cam kết sẽ sử dụng số kinh phí này đúng mục đích, có hiệu quả thiết thực, nhất là cho những người lao động, người nghèo, những người yếu thế trong xã hội, ở vùng sâu vùng xa để đáp ứng được yêu cầu tiêm vaccine miễn phí cho người dân.

Thay mặt Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Chủ tịch Đỗ Văn Chiến cảm ơn cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ngành GTVT đã có đóng góp rất ý nghĩa, ủng hộ Quỹ Vaccine phòng Covid-19, thể hiện tấm lòng, sự chung tay với đồng bào cả nước phòng chống dịch. Chủ tịch Đỗ Văn Chiến cũng mong rằng cán bộ công nhân viên chức ngành GTVT sẽ tiếp tục lan tỏa tình cảm, sự sẻ chia đến các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân trong và ngoài nước ủng hộ phòng chống dịch Covid-19.

Trước đó, vào ngày 4/6, Bộ GTVT và Công đoàn GTVT Việt Nam đã phối hợp tổ chức phát động ủng hộ Quỹ Vaccine phòng Covid-19 trong CBCNV toàn ngành. Đến nay, sau hơn một tuần phát động, đến ngày 14/6 CBCNV các đơn vị đã đóng góp và gửi về Quỹ Từ thiện Công đoàn GTVT Việt Nam hơn 1,36 tỷ đồng để trao ủng hộ Quỹ Vaccine phòng Covid-19. Hiện các đơn vị ngành GTVT vẫn đang tiếp tục triển khai chương trình vận động.

Mọi ủng hộ xin gửi về theo địa chỉ:

- Quỹ Từ thiện Công đoàn GTVT Việt Nam;

- Số tài khoản: 113000113825, tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam chi nhánh thành phố Hà Nội; hoặc chuyển trực tiếp về Ban Tài chính kế toán Quỹ Từ thiện Công đoàn GTVT Việt Nam, địa chỉ số 1B, Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

- Thời gian ủng hộ, tập trung cao điểm từ nay đến hết tháng 6/2021.

Ý kiến của bạn

Bình luận