Nghệ An: Nổ lớn trong đêm khuya tại Nhà hàng lẩu nướng BBQ

Tác giả: TRẦN LỘC

saosaosaosaosao
Xã hội 20/03/2018 15:01

Khoảng 0h30 sáng nay (20/3), tại tòa nhà số 5 đường Trần Phú đã bất ngờ xảy ra vụ nổ lớn khiến nhiều người dân sống xung quanh hoảng sợ.

 

ảnh1
Hiện trường vụ nổ tại Tòa nhà số 5 đường Trần Phú, TP Vinh (Nghệ An)
ảnh2
ảnh3

 

ảnh4

Sau khi vụ nổ xảy ra, người dân khu vực xung quanh chạy ra thì thấy cảnh tượng kinh hoàng khi tòa nhà bị phá hỏng, hàng trăm mảnh vở đồ đạc, mảnh kính bay xa hàng trăm mét. Nhiều cửa hàng ở gần vị trí phát nổ cũng bị hư hỏng nặng.

Được biết tòa nhà 2 tầng tại địa chỉ số 5 đường Trần Phú có nhiều cửa hàng cùng kinh doanh như thiết bị điện, café…Vị trí phát nổ được xác định là tại nhà hàng lẩu nướng SURA BBQ.

Sau khi nhà hàng phát nổ, lực lượng công an tỉnh đã có mặt tại hiện trường, huy động lực lượng PCCC và cứu hộ, cứu nạn đến để dập tắt đám cháy cũng như tìm kiếm cứu hộ. Đại tá Nguyễn Hữu Cầu, Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An cũng đã có mặt tại hiện trường để chỉ đạo công tác điều tra, làm rõ nguyên nhân gây ra vụ nổ.

Vụ nổ tuy đã gây ra thiệt hại lớn về tài sản, nhưng rất may không có thương vong về người.

ảnh5
Đại tá Nguyễn Hữu Cầu, GĐ Công an tỉnh Nghệ An và Đại tá Hồ Sỹ Tuấn GĐ Cảnh sát PCCC trực tiếp xuống hiện trường chỉ đạo điều tra nguyên nhân gây ra vụ nổ cũng như chỉ đạo công tác cứu hộ, cứu nạn (ảnh BNA)
Ý kiến của bạn

Bình luận