Nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, khách du lịch đổ dồn về biển vui chơi

Du lịch 04/09/2017 07:16

Bước sang ngày thứ hai của kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, lượng khách du lịch đổ dồn về các thành phố biển vẫn không ngừng tăng lên.

nghi-le11

Ngày 3/9, Vũng Tàu vẫn tấp nập đón khách du lịch.

Dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 năm nay, tại các thành phố biển như: Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận), Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa), Quy Nhơn (tỉnh Bình Định)… tấp nập khách du lịch. Hầu như, các khách sạn, nhà nghỉ tại khu du lịch đều kín phòng.

Theo đó, tại Bà Rịa – Vũng Tàu, khách du lịch đổ dồn về các bãi tắm ở TP.Vũng Tàu, Long Hải, Hồ Tràm… Theo ghi nhận của PV, khách du lịch bắt đầu đổ về từ ngày 1/9. Đến sáng 3/9, khách du lịch vẫn đến hỏi phòng khách sạn để nghỉ lễ.

nghi-le2

Tại các bãi biển luôn đông nghẹt người đến nghỉ lễ.

Trao đổi với PV, một chủ khách sạn tại bãi trước TP.Vũng Tàu cho biết: “Từ sáng 1/9, khách sạn chúng tôi đã bắt đầu đón khách du lịch đi nghỉ lễ. Đến sáng 3/9, nhiều đoàn du lịch đến hỏi phòng để thuê. Đa số họ đều đến từ TP.HCM”.

Tại khu du lịch biển Phan Thiết hay Ninh Chữ (tỉnh Ninh Thuận)… lượng khách du lịch đổ về nghỉ lễ cũng nhiều không kém. Một số nhà nghỉ tại Phan Thiết đồng loạt tăng giá.

Chị Đặng Thu Hà (32 tuổi, một khách du lịch) cho biết: “Chẳng mấy khi được nghỉ lễ, tôi đưa cả gia đình nội và ngoại đến TP.Phan Thiết để du lich, nghỉ ngơi. Chúng tôi không đi theo tour mà tự tổ chức. Thế nên, mọi công đoạn từ thuê nhà nghỉ đến ăn uống, tôi đều phải đến tận nơi hỏi. Tôi thấy giá cả cao hơn ngày thường rất nhiều".

Tại thành phố biển Quy Nhơn cũng vậy, lượng khách đã tấp nập từ vài ngày trước. Đa phần, khách du lịch tại Quy Nhơn đều từ các tỉnh Tây Nguyên như: Gia Lai, Đắk Lắk… 

nghi-le

Khách du lịch tại bãi tắm Hoàng Hậu - TP.Quy Nhơn.

Sau khi đến thuê phòng tại khách sạn, nhà nghỉ, các đoàn du khách sẽ đổ về điểm du lịch nổi tiếng ở Bình Định như Hòn Khô (Nhơn Hải), đảo Cù Lao Xanh, khu Bãi Trứng – Hòn Chồng, Ghềnh Ráng... để tham quan và ăn uống.

nghi-le3
Nhiều du khách chọn biển làm nơi nghỉ dưỡng và du lịch dịp nghỉ lễ 2/9.

Tại Nha Trang, kỳ nghỉ lễ nào cũng đông nghẹt người. Các khung giờ từ 8h–10h, 14h–17h luôn đạt cao điểm lượng khách, tăng hơn 20% so với những ngày trước đó.

 

Ý kiến của bạn

Bình luận