ThS. VŨ TRUNG HIẾU ThS. LÊ THANH HẢI Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải GS. TS. PHẠM CAO THĂNG Học viện Kỹ thuật Quân sự |
TÓM TẮT: Nội dung bài báo trình bày cơ sở phân tích xác định nguyên nhân gây biến dạng hằn lún lớp bê tông nhựa (BTN) mặt đường sân bay trong điều kiện Việt Nam, đề xuất áp dụng phương pháp tính toán dự báo vệt hằn lún lớp BTN mặt đường sân bay và kiến nghị giải pháp vật liệu khắc phục.
TỪ KHÓA: Mặt đường mềm sân bay, biến dạng dẻo, hằn lún lớp bê tông nhựa, chiều sâu hằn lún.
ABSTRACT: The paper presents the basis for determining the causes of asphalt concrete layer rutting on airport road in Vietnam conditions, proposed to apply the forecasting method of airport road asphalt concrete layer rutting and recommend solutions on material to overcome.
KEYWORDS: Asphalt concrete, plastic deformation, rutting, rutting depth.
Tag:
Bình luận
Thông báo
Bạn đã gửi thành công.