Người bán trái cây chết thảm vì va chạm với xe tải

30/12/2016 16:04

Sau cú va chạm với một xe tải, chiếc xe lôi máy cũ nát do người đàn ông bán trái cây điều khiển lao lên vỉa hè rồi tông vào cột điện

Người bán trái cây chết thảm vì va chạm
Hiện trường vụ tai nạn

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 10 giờ ngày 30-12, trên Quốc lộ 1 (đoạn qua phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân, TP HCM).

Nạn nhân là một người đàn ông khoảng 40 tuổi, khi đó điều khiển chiếc xe lôi cũ nát ở làn đường của xe 2 bánh trên Quốc lộ 1 (hướng từ ngã tư An Sương đến vòng xoay An Lạc).

Lúc đến đoạn đường trước số 816A Quốc lộ 1 (phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân), xe lôi máy của người đàn ông bất ngờ va chạm với xe tải BKS 51C- 824.57 (chưa rõ danh tính tài xế) cũng lưu thông trong làn đường xe 2 bánh cùng chiều.

Vụ va chạm khiến chiếc xe lôi máy loạng choạng rồi lao lên vỉa hè, tông thẳng vào cột điện khiến người đàn ông điều khiển chết tại chỗ.

Tại hiện trường, chiếc xe của nạn nhân nằm chỏng chơ trên vỉa hè và phía dưới là trái cây từ thùng xe rơi vãi xuống mặt đường. Chiếc xe tải liên quan đến vụ tai nạn cũng được tài xế cho dừng sát bên.

Lực lượng chức năng địa phương sau đó có mặt bảo vệ hiện trường và xác minh thông tin từ các nhân chứng. Trưa cùng ngày, hiện trường được giải tỏa để giảm ùn ứ trên Quốc lộ 1, đoạn qua khu vực trên.

 

Ý kiến của bạn

Bình luận