Người châu Âu sắp được thuê ô tô Việt Nam để di chuyển hằng ngày

Tác giả: Minh Quang

saosaosaosaosao
Văn hóa 01/03/2022 12:47

Thông qua LeasePlan, VinFast sẽ mở rộng kênh tiếp cận cung ứng dịch vụ cho thuê xe tự lái tới người dân sống tại châu Âu.

VINFAST - Future of Mobility
Người tiêu dùng châu Âu sắp được cung cấp dịch vụ thuê xe tự lái từ hãng xe Việt Nam VinFast. 

Tại Triển lãm Di động toàn cầu 2022 (MWC 2022), VinFast tại châu Âu đã ký kết Thoả thuận hợp tác (MOU) với LeasePlan - một trong những công ty dịch vụ về xe hàng đầu thế giới - hướng tới việc cho thuê xe tự lái tại châu Âu.

Theo thoả thuận, LeasePlan sẽ cung cấp các sản phẩm và dịch vụ của VinFast tới khách hàng doanh nghiệp và cá nhân tại các nước châu Âu như Đức, Pháp, Hà Lan… Đồng thời, mang đến thêm những lựa chọn tài chính đa dạng, mở rộng khả năng tiếp cận các sản phẩm xe điện tới người tiêu dùng tại lục địa già.

LeasePlan cũng sẽ trở thành đối tác ưu tiên của VinFast để cung cấp dịch vụ cho thuê vận hành, quản lý đội xe và tiếp thị lại cho khách hàng doanh nghiệp và cá nhân.

Ngoài việc đưa ra các lựa chọn tài chính đa dạng, bao gồm cả dịch thuê xe thuận tiện thông qua LeasePlan, VinFast cũng tích hợp các công nghệ an toàn và tiện lợi giúp nâng cao trải nghiệm người dùng, biến những chiếc xe điện thông minh của VinFast thành người bạn đồng hành thân thiết và gắn bó hàng ngày.

LeasePlan là công ty hàng đầu thế giới chuyên về các dịch vụ quản lý và cho thuê xe (Car-as-a-Service), hiện đang quản lý gần 2 triệu xe tại 29 nước trên toàn cầu. Việc chọn LeasePlan là đối tác chiến lược sẽ giúp VinFast nhanh chóng tiếp cận khách hàng, thúc đẩy mục tiêu điện hóa. Đây cũng là nền tảng quan trọng giúp VinFast mang đến các sản phẩm vượt trội, các dịch vụ và chính sách tốt để chinh phục thị trường đầy tiềm năng và thử thách này.

Cũng tại MWC 2022, VinFast đã giới thiệu tới công chúng thông điệp về Tương lai của Di chuyển - một tương lai an toàn hơn, xanh hơn và hiệu quả hơn. Theo đó, VinFast đã chia sẻ chi tiết về các công nghệ kết nối đột phá đang được hiện thực hóa trên những mẫu xe điện của hãng, gồm bộ Smart Services (Dịch vụ Thông minh) và ADAS (hệ thống trợ lái nâng cao). Các tính năng này sẽ kết nối xe điện VinFast vào mọi khía cạnh cuộc sống, tạo nên những chiếc xe điện thông minh “3 trong 1” đích thực: xe gia đình hoàn hảo, xe công ty tối ưu và một chiếc xe mua sắm lý tưởng.

Ý kiến của bạn

Bình luận