Người đàn ông bị sét đánh thủng mũ bảo hiểm tử vong tại chỗ

Tác giả: theo helino

saosaosaosaosao
13/06/2019 06:23

Tai nạn xảy đến bất ngờ dẫn đến kết cục thương tâm cho người đàn ông lái xe máy.

 

photo-1-1560306514139579408266
Ảnh được cắt ra từ vụ tai nạn (trái) và dòng Tweet của đội Tuần tra Florida

Người đàn ông bị sét đánh trúng khi đang lái xe hôm Chủ nhật tuần trước ngày 9/6 đã được nhận diện. Ông chính là Benjamin Austin Lee, 45 tuổi, sinh sống tại thành phố Charlotte, bang North Carolina, Mỹ.

Theo những thông tin mà đội Tuần tra Đường cao tốc Florida cung cấp, chiều chủ nhật, Lee ngồi trên chiếc xe máy đi ở đường cao tốc I-95 nằm ở phía Bắc của bãi biển Daytona, hạt Volusia thì bỗng nhiên một tia sét đánh thẳng vào mũ bảo hiểm của ông. Điều đáng nói là theo bức ảnh hiện trường, dường như Lee là người đi xe máy duy nhất giữa hàng trăm chiếc ô tô lưu thông trên con đường này.

Một viên cảnh sát đã tận mắt trông thấy sét đánh vào Lee - người sau đó đã mất lái và đâm vào giải phân cách rồi tử vong. Đội tuần tra đã đăng tải bức ảnh chiếc mũ vỡ nát và cháy xém của nạn nhân lên mạng vào Chủ nhật tuần trước.

"Đây là những gì còn lại từ chiếc mũ của người đàn ông 45 tuổi bị sét đánh khi đang lái xe di chuyển trên đại lộ I-95 ở hạt Volusia chiều nay. Không may thay, ông ấy đã không sống sót sau tai nạn thương tâm trên".

Một trang kêu gọi quyên góp tiền để tổ chức lễ an táng cho Lee đã được lập nên trên diễn đàn GoFundMe. "Những ai quen Austin đều biết rằng anh ấy là một người rất tuyệt vời. Anh ấy ưa mạo hiểm và lúc nào cũng mong ngóng được đi "khám phá thế giới". Anh ấy là một người rộng lượng, tốt bụng, chăm chỉ và rất dễ gần. Anh ấy sẽ chia sẻ tất cả mọi thứ với người thân, dù là thời gian, tiền bạc, tình yêu hay đơn giản chỉ là sự ủng hộ, hỗ trợ. Vậy là thiên đường đã có thêm một thiên thần mới rồi!".

Ý kiến của bạn

Bình luận