Người ngồi không trả tiền, ghế massage tại Nội Bài inh ỏi lúc nửa đêm

Tác giả: theo helino

saosaosaosaosao
Ý kiến 15/10/2019 06:52

Mọi người cho rằng do người phụ nữ ngồi ghế massage nhưng không chịu bỏ tiền nên khiến chiếc ghế báo hiệu inh ỏi. Chưa rõ thực hư ra sao, tuy nhiên việc chị này thản nhiên ngồi bấm điện thoại bất chấp chiếc ghế đang phát tiếng kêu và nháy đèn liên hồi cũng đã gây khó hiểu.

 

cats1-15710430021071741600619
Người phụ nữ vẫn nằm yên trên ghế massage bất chấp tiếng kêu inh ỏi. Xung quanh có khá đông hành khách - Ảnh cắt từ clip.

Mới đây, cư dân mạng xôn xao chia sẻ nhau đoạn clip ghi lại cảnh chiếc ghế massage tại Sân bay Nội Bài nháy đèn, phát tiếng kêu inh ỏi nhưng người phụ nữ ngồi trên vẫn không quan tâm, chỉ chăm chú sử dụng điện thoại.

Theo người đăng tải clip chia sẻ, sự việc xảy ra tại Sân bay Nội Bài vào khoảng 23h20 ngày 7/10 vừa qua. Người này cho biết nguyên nhân chiếc ghế kêu inh ỏi là do người phụ nữ ngồi trên không chịu bỏ tiền mà vẫn ngồi.

Theo đoạn clip ghi nhận, người phụ nữ trung tuổi đang ngồi trên chiếc ghế massage ở khu vực phòng chờ Sân bay Nội Bài và sử dụng điện thoại. Đáng chú ý, chiếc ghế massage này liên tục nháy đèn màu xanh và phát ra tiếng kêu liên hồi tuy nhiên người phụ nữ vẫn không hề có động tĩnh. 

Nhiều người cho rằng chiếc ghế massage phát ra tiếng kêu là âm thanh báo hiệu lượt sử dụng không hợp lệ, có thể do người phụ nữ ngồi trên không chịu bỏ tiền hoặc đã sử dụng hết lượt tiền nhưng vẫn không chịu đứng lên. Cũng có thể thấy trong đoạn clip, dù là thời điểm nửa đêm nhưng khu vực phòng chờ tại Sân bay Nội Bài này vẫn có khá đông người.

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip trên đã nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Rất nhiều người bức xúc trước hành động kém văn minh của người phụ nữ, cho rằng việc làm của chị không chỉ làm phiền đến những hành khách xung quanh mà còn có thể gây tổn hại cho chiếc ghế massage mà chị đang ngồi.

Anh B.N gay gắt: "Người đâu mà mất lịch sự, không muốn bỏ ra chút tiền để ngồi ghế massage thì đừng có ra đấy ngồi nữa. Đằng này, chây ì khiến những người xung quanh cũng bị ảnh hưởng".

"Không hiểu chị ta nghĩ gì? Âm thanh inh ỏi thế kia mà không thấy chói tai à? Chắc ý thức để quên ở nhà. Mà cái ghế này ấy cứ để nó kêu hoài như thế có ngày nó hỏng sớm", một dân mạng khác bất bình.

Tuy nhiên cũng có một số người khác cho rằng có thể người phụ nữ đã bỏ tiền vào trước đó nhưng hết thời gian sử dụng lại, do mải dùng điện thoại nên không chú ý đến âm thanh xung quanh.

Hiện đoạn clip trên vẫn đang được chia sẻ chóng mặt trên MXH.

Ý kiến của bạn

Bình luận