Chị Lan trong một ca làm việc. |
Tối 10/3, dọn dẹp chiếc máy bay vừa đáp xuống sân bay quốc tế Đà Nẵng, chị Đặng Thị Lan (đội phục vụ, Công ty Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam chi nhánh Đà Nẵng) phát hiện một hành khách để quên ở khu vực ghế hai chiếc điện thoại, giấy tờ tùy thân cùng hơn 150 triệu đồng.
Chị Lan tìm ra người ngồi ở chiếc ghế này, liên lạc để trả. Hành khách Jiang MinHong (quốc tịch Trung Quốc) được giao lại tài sản để quên đã rất cảm kích.
Công ty Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam chi nhánh Đà Nẵng cho biết tuần tới sẽ khen thưởng chị Lan. Đây là nhân viên thứ 4 của công ty trả lại tài sản có giá trị trên 100 triệu đồng cho hành khách.
Tag:
Bình luận
Thông báo
Bạn đã gửi thành công.