Thông tin Tạp chí GTVT
Email: tapchigiaothong1960@gmail.com
Hotline: 0902 202 229
Liên hệ quảng cáo
Xem thêm
Tác giả: Văn Quyết
Theo báo cáo của Trung tâm Điều hành sân bay Tân Sơn Nhất, thống kê từ 0 giờ ngày 1/2 đến 16 giờ ngày 3/2 có tới 659 chuyến bay trong tổng số 1.103 chuyến bay có lịch khai thác tại sân bay này bị chậm giờ (chiếm hơn 50% tổng số chuyến khai thác), trong đó 40 chuyến bay bị hủy vì lý do thời tiết xấu.
Cụ thể, hãng Vietjet Air đứng đầu về tỷ lệ chậm giờ với 257/344 chuyến (chiếm hơn 74%).
Hãng hàng không Vietnam Airlines cũng có 209/352 chuyến chậm giờ, chiếm hơn 59%.
Ngoài ra, một số hãng như: Jetstar Airlines cũng có 44/63 chuyến bị chậm (chiếm 70%), Bamboo Airways có 43/75 chuyến (chiếm 57%)...
Cảng Hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất cho biết, trong ngày 4/2 dự kiến có khoảng 893 chuyến bay đi và đến, với tổng lượng khách dự kiến lên đến 128.007 người. Trong đó, số khách đi ở mức hơn 84.750 người, gần gấp đôi số lượng khách đến (43.257 người).
Nhân viên an ninh hàng không sân bay Tân Sơn Nhất hỗ trợ một hành khách khiếm thị về quê đón Tết ngày 4/2
Đại diện Cảng Hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất cho biết, trong đợt cao điểm Tết, Cảng đã huy động, tăng cường đoàn viên thanh niên tình nguyện thực hiện hỗ trợ hành khách (50 người/ngày) làm việc từ 5h - 9h sáng (30 người/ca); 8 - 12h, 14 - 18h, 18 - 22h (10 người/ca). Đồng thời, Cảng phối hợp với Đoàn Thanh niên Công an cửa khẩu, lực lượng an ninh hàng không hoạt động hết công suất 100%, với tinh thần phục vụ bảo đảm luồng tuyến khách đi lại trật tự, không xảy ra tình trạng chen lấn, xô đẩy.
Tag:
Bình luận
Thông báo
Bạn đã gửi thành công.
Bình luận
Thông báo
Bạn đã gửi thành công.