Nhiều hoạt động thiết thực trong tháng công nhân

Tác giả: Trần Kim

saosaosaosaosao
Doanh nhân 07/06/2016 17:49

Công đoàn Tổng công ty XDCTGT4 đã tổ chức nhiều hoạt động hướng đến người lao động trong tháng công nhân.

Untitled
Lãnh đạo Tổng công ty và các đại biểu báo công dâng Bác

Ông Phan Đức Hữu, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty cho biết trong tháng công nhân Công đoàn Tổng công ty đã có nhiều hoạt động thiết thực hướng đến người lao động, đặc biệt, Công đoàn đã tổ chức hội nghị biểu dương 80 gương mặt xuất sắc tiêu biểu được các Công đoàn cơ sở bình chọn thông qua các phong trào thi đua trong lao động sản xuất năm 2015.

Được biết, trong những năm qua Tổng công ty XDCTGT4, luôn phát động nhiều phong trào Thi đua lao động sản xuất sôi nổi, rộng khắp đã góp phần thúc đẩy tăng trưởng mạnh mẽ, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh của Tổng công ty. Năm 2015, tuy còn nhiều khó khăn, nhưng Tổng công ty đã đạt được kết quả sản xuất kinh doanh kỷ lục, ấn tượng, cụ thể là: Giá trị sản lượng đạt 16.610 tỷ đồng; Doanh thu đạt 16.368 tỷ đồng; Thu nhập bình quân của người lao động đạt gần 11 triệu/người/tháng, đời sống vật chất, tinh thần của người lao động không ngừng được nâng lên.

Untitled

Lãnh đạo Tổng công ty chụp ảnh lưu niệm với 80 đại biểu xuất sắc

Sự nỗ lực phấn đấu của tập thể cán bộ, người lao động toàn Tổng công ty đã làm cho Cienco4 trở thành một thương hiệu mạnh, điểm sáng trong ngành GTVT về tổ chức triển khai các công trình thi công trọng điểm quốc gia vượt tiến độ, đảm bảo chất lượng, mỹ thuật, an toàn và hiệu quả, mang dấu ấn đậm nét của người thợ cầu đường Cienco4, góp phần quan trọng vào phát triển kinh tế- xã hội, làm thay đổi diện mạo giao thông nước nhà.

Ông Hữu cho biết, các phong trào thi đua lao động sản xuất trong Tổng công ty được cụ thể hóa bằng các phong trào thi đua lao động sáng tạo, phong trào phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật nâng cao năng suất, chất lượng, hiệu quả sản xuất kinh doanh, thông qua phong trào đền ơn, đáp nghĩa, các hoạt động xã hội vì cuộc sống cộng đồng. Từ đó, ngày càng xuất hiện nhiều nhân tố mới, điển hình mới có thành tích xuất sắc, tiêu biểu, liên tục dẫn đầu phong trào thi đua ở cơ quan, đơn vị.

Ý kiến của bạn

Bình luận