Nhiều ổ cờ bạc ở Cần Thơ trá hình tiệm game

Nhật ký cảnh sát 05/09/2017 14:37

Ngày 4-9, Công an TP Cần Thơ cho biết, vừa tiến hành kiểm tra các điểm nghi lợi dụng kinh doanh trò chơi điện tử, cấu kết với đối tượng người Trung Quốc để tổ chức đánh bạc trái phép.


thumb_660_49f41ec6-cefa-46e7-9289-3208ae6c66d9
Tiệm game 777 cấu kết với một số đối tượng người Trung Quốc, để tổ chức đánh bạc trá hình, đổi tiền. 

Theo đó, qua kiểm tra phát hiện 2 điểm game, gồm: Điểm game 777, thuộc Công ty TNHH MTV 777 (127 Trần Văn Khéo, phường Cái Khế, quận Ninh Kiều TP Cần Thơ) và điểm game Minh Thiện (130 Nguyễn Văn Cừ, phường An Khánh, quận Ninh Kiều), có hành vi lợi dụng kinh doanh trò chơi điện tử có thưởng để tổ chức đánh bạc trái phép.

Tại thời thời điểm kiểm tra, có 20 máy game các loại, như: máy bắn cá, máy Roulette, máy đánh bài, máy quay thú... đang hoạt động. 

Qua kiểm tra, các chủ cơ sở nói trên không xuất trình được giấy phép kinh doanh, hóa đơn chứng từ, nguồn gốc xuất xứ của các máy chơi game, đồng thời các máy này đều không có tem nhãn.

Tại thời thời điểm kiểm tra, cơ quan chức năng phát hiện 15 đối tượng đang tổ chức chơi game với mục đích đổi tiền. Điều tra ban đầu, các đối tượng người Việt cấu kết với đối tượng người Trung Quốc để tổ chức hoạt động đánh bạc trái phép. 

Riêng điểm kinh doanh của hộ ông Võ Văn Thái, tại số 9/4C Mậu Thân, qua kiểm tra phát hiện 5 màn hình dùng để lắp ráp vào máy chơi game, 1 bộ thùng máy bắn cá có màn hình. 

Tất cả thiết bị này đều không có hóa đơn chứng từ, chứng minh nguồn gốc xuất xứ. Hiện Công an TP Cần Thơ đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Ý kiến của bạn

Bình luận