Nhiều tài sản giá trị được Jetstar Pacific trả lại khách hàng

Tác giả: Việt Cường

saosaosaosaosao
Doanh nhân 04/05/2019 16:10

Tài sản của các hành khách bỏ quên gần đây lên đến trên 200 triệu đồng đã được phi hành đoàn và nhân viên của Hãng phát hiện và trao trả.


Chi Oanh_ một hành khách đã nhận lại tài sản bỏ qu
Chi Oanh - một hành khách được Jetstar Pacific trả lại tài sản bị bỏ quên 

Đại diện Hãng hàng không Jetstar Pacific cho biết, liên tục trong những  ngày gần đây, phi hành đoàn và nhân viên Hãng tại sân bay đã tìm thấy và trao trả trên 200 triệu đồng tiền mặt kèm tài sản giá trị cho hành khách bỏ quên trên máy bay.

Trưa ngày 4/5, đại diện Jetstar Pacific tại sân bay Tân Sơn Nhất đã tiến hành trao trả cho hành khách N.N.H (ngụ tại TP. Hồ Chí Minh) một chiếc túi màu đen, bên trong có laptop Acer và 140 triệu đồng tiền mặt để quên trên chuyến bay số hiệu BL793 từ Hà Nội đi TP. Hồ Chí Minh.

 Trước đó, tối ngày 3/5, ông N.N.H (ngụ tại TP. Hồ Chí Minh) đã thực hiện chuyến bay số hiệu BL793 nhưng bỏ quên chiếc túi trên khoang hành lý, được tiếp viên tìm thấy và bàn giao lại cho Trung tâm phục vụ mặt đất Tân Sơn Nhất của Jetstar Pacific để tra cứu thông tin, liên hệ hành khách thông báo và trao trả lại. Đến trưa ngày 4/5, hành khách này đã nhận lại tài sản thất lạc. Ông H. bày tỏ sự xúc động, cảm ơn tổ bay cùng nhân viên phục vụ chuyến bay và cho biết khi nhận được thông báo từ Hãng Jestar vào sáng 4/5 thì anh mới phát hiện mình để quên tài sản trên máy bay.

Trước đó, hành khách T.N.M đáp chuyến bay từ Đà Lạt đi TP. Hồ Chí Minh ngày 01/5 cũng bỏ quên trên máy bay một túi xách, bên trong có một Ipad, 4.050 USD cùng 50 AUD và tài sản có giá trị khác. Sau khi rời máy bay về nhà, anh M. mới phát hiện bị mất và liên lạc với đại diện Jetstar Pacific tại sân bay Tân Sơn Nhất để thông báo, ngay lập tức Hãng đã tìm kiếm và tổ chức trao trả lại cho anh M.

Đại diện Hãng hàng không Jetstar Pacific cho biết, liên tục trong những ngày gần đây, không chỉ hai trường hợp trên mà phi hành đoàn và nhân viên Hãng tại sân bay đã tìm thấy và trao trả tài sản có giá trị cho hành khách bỏ quên trên máy bay. Ban lãnh đạo Jetstar Pacific cũng đã biểu dương các nhân viên liên quan, đồng thời khuyến khích tinh thần làm việc tận tâm của nhân viên, đảm bảo an toàn và kịp thời hỗ trợ hành khách trong từng chuyến bay.

Tháng 11/2018, Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thể đã gửi thư khen phi hành đoàn Jetstar Pacific trên chuyến bay số hiệu BL693 ngày 3/11 đã phát hiện và trả lại trên 230 triệu đồng hành khách bỏ quên trên máy bay.

Ý kiến của bạn

Bình luận