Nhiều ưu đãi hấp dẫn chờ người mua xe tại các đại lý của Toyota

Tác giả: Mai Lan

saosaosaosaosao
Văn hóa 20/10/2021 09:53

Nhằm tri ân khách hàng thân thiết và kích cầu mua sắm dịp cuối năm 2021, Toyota Việt Nam đang triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt “Tưng bừng ưu đãi, vạn lời tri ân”. Với chương trình này, khách hàng có thể gửi trọn niềm tin khi đến trải nghiệm các dịch vụ chất lượng ngày càng cao tại hệ thống đại lý của Toyota trên toàn quốc.

image4
Mục tiêu của Toyota Việt Nam là được thấy “Nụ cười khách hàng” bằng việc mang lại cho khách hàng những trải nghiệm vượt trên sự mong đợi.

Năm 2021 tiếp tục là một năm đầy khó khăn, biến động của thị trường ô tô Việt Nam do ảnh hưởng kéo dài của dịch bệnh COVID-19. Sau một khoảng thời gian giãn cách xã hội, hạn chế đi lại tại nhiều tỉnh thành trên cả nước để phòng, chống dịch bệnh, đến thời điểm này, khi tình hình dịch bệnh tạm lắng xuống, cuộc sống trở lại bình thường, cùng là thời điểm các hãng xe ô tô triển khai nhiều chương trình kích cầu tiêu dùng.

Với Toyota, ngay khi dịch bệnh COVID-19 xuất hiện tại Việt Nam, hãng đã đặt ra mục tiêu chung tay cùng Chính phủ Việt Nam và cộng đồng xã hội đẩy lùi dịch bệnh với nhiều hoạt động xã hội ý nghĩa, thiết thực như ủng hộ Quỹ vắc-xin phòng COVID-19, tặng bộ máy xét nghiệm nhanh COVID-19 Real-time PCR… nhằm không để dịch xâm nhập và làm đứt gãy chuỗi sản xuất. Các chương trình đảm bảo an toàn cho khách hàng và nhân viên trong mùa dịch cũng như đẩy mạnh hoạt động trực tuyến, giao xe tại nơi khách hàng yêu cầu, sửa chữa khẩn…được thực hiện kịp thời và hiệu quả.  

Ưu đãi dịch vụ chăm sóc xe trên toàn hệ thống

Khi tình hình dịch bệnh Covid-19 đã cơ bản được kiểm soát, từ ngày 01/10/2021 đến ngày 30/11/2021, Toyota Việt Nam cùng hệ thống 75 đại lý trải dài khắp 37 tỉnh thành trên toàn quốc triển khai chương trình “Tưng bừng ưu đãi, vạn lời tri ân” với những ưu đãi đặc biệt dành tặng cho khách hàng. Mục tiêu của chương trình nhằm tri ân khách hàng đã luôn đồng hành cùng Toyota, đồng thời, chia sẻ khó khăn với khách hàng trong mùa dịch bệnh.

Cụ thể, tất cả các khách hàng chỉ cần cài đặt ứng dụng “TOYOTA Vietnam” để nhận mã khuyến mại và đặt lịch hẹn trước với đại lý sẽ được hỗ trợ giảm giá 15% dầu động cơ, phụ tùng bảo dưỡng và phụ tùng hao mòn tự nhiên.

image3
Khách hàng hoàn toàn yên tâm rằng chiếc xe của mình sẽ được chăm sóc với quy trình nghiêm ngặt khắt khe và hiện đại từ các khâu đơn giản nhất.

Ngoài ra, nhằm đảm bảo sức khỏe và sự an toàn của nhân viên, đối tác, khách hàng và cộng đồng, hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc vẫn tiếp tục áp dụng chặt chẽ các biện pháp phòng chống dịch theo quy định của Chính phủ, Bộ Y tế như khử khuẩn xe, lắp đặt vách ngăn khi tiếp khách, đẩy mạnh hoạt động trên các kênh trực tuyến (online)… Khách hàng được tư vấn, giải đáp thắc mắc, hỗ trợ kỹ thuật thông qua tổng đài, website chính thức, hệ thống chat của Toyota Việt Nam. Các dịch vụ cũng được triển khai đa dạng như mua, giao xe, bảo dưỡng, sửa chữa tại nhà, cứu hộ trên đường.

Đặc biệt, chương trình “Xe khỏe mùa dịch” được Toyota áp dụng từ trong thời gian giãn cách xã hội vẫn sẽ được tiếp tục thực hiện khi đại lý mở cửa. Cụ thể, trong thời gian giãn cách, đại lý đã liên hệ và hướng dẫn khách hàng chăm sóc xe lâu ngày không sử dụng. Khi được phép mở cửa trở lại, nhân viên đại lý sẽ liên hệ khách hàng để nắm rõ tình trạng xe, thông tin dịch vụ cứu hộ tại nhà và mời khách hàng đặt hẹn khi đến đại lý nhằm đảm bảo an toàn với 3 sự lựa chọn: mang xe đến đại lý, nhân viên đại lý đến nhà khách hàng mang về bảo dưỡng hoặc hỗ trợ khẩn cấp tại nhà khách hàng (nếu có nhu cầu).

image2
Sự chu đáo, tận tình của nhân viên, kỹ thuật viên sẽ mang đến cho khách hàng sự an tâm và hài lòng tuyệt đối.

Bên cạnh đó, để khách hàng có thể an tâm nếu gặp sự cố trong thời điểm mùa mưa bão cận kề, Toyota đã có hướng dẫn về cách phòng chống và xử lý khi xe bị ngập nước. Khách hàng cũng được giải thích đầy đủ các hạng mục sửa chữa (trước sửa chữa, sau sửa chữa, hình ảnh và trực tiếp trên xe), các hạng mục cần theo dõi sau sửa chữa cũng như tư vấn, hướng dẫn các thủ tục liên quan một cách nhanh chóng và thông thoáng.

Ưu đãi dành cho khách hàng mua xe mới

Ngoài những ưu đãi dịch vụ đặc biệt, với chương trình khuyến mại “Tưng bừng ưu đãi, vạn lời tri ân”, khách hàng khi mua xe Vios, Fortuner và Corolla Altis từ ngày 1/10/2021 đến hết ngày 31/10/2021 sẽ nhận được nhiều ưu đãi lớn từ hãng xe ô tô của Nhật Bản, cụ thể như sau:

  • Đối với xe Toyota Vios: hỗ trợ một phần lệ phí trước bạ và camera hành trình trị giá 24.510.000 đồng đối với phiên bản Vios G/GR-S và 19.510.000 đồng đối với phiên bản Vios E CVT/MT. Ngoài ra, Công ty Tài Chính Toyota Việt Nam hỗ trợ khách hàng mua xe Vios với lãi suất ưu đãi cố định trong 6 tháng đầu chỉ 2,99%/năm. Như vậy, chỉ với số tiền thanh toán ban đầu từ 95 triệu đồng và số tiền thanh toán hàng tháng từ 4 triệu đồng (trong 6 tháng đầu), khách hàng đã có thể sở hữu xe Vios.
  • Đối với xe Toyota Fortuner: hỗ trợ gói bảo hiểm vật chất 13 tháng chính hãng Toyota (gói bảo hiểm Vàng) trị giá lên đến 19.359.000 đồng cho phiên bản Fortuner Legender 2.8AT 4x4 và trị giá lên đến 16.240.500 đồng cho phiên bản Fortuner Legender 2.4AT 4x2.
  • Đối với xe Toyota Corolla Altis sẽ áp dụng gói hỗ trợ lệ phí trước bạ 40 triệu đồng cho tất cả các phiên bản từ ngày 1/10/2021 đến ngày 31/10/2021.
image1
Toyota Việt Nam luôn nỗ lực mang đến sản phẩm và dịch vụ tốt nhất dành cho khách hàng.

Bên cạnh đó, chương trình ưu đãi dành cho khách hàng khi mua xe Wigo và Rush tiếp tục được thực hiện đến hết ngày 31/12/2021, với ưu đãi lên đến 20 triệu đồng đối với Toyota Wigo phiên bản mới và ưu đãi gói bảo hiểm vật chất 1 năm chính hãng Toyota (gói bảo hiểm Vàng) trị giá lên đến 8,7 triệu đồng dành cho Toyota Rush.

Nỗ lực khắc phục thiệt hại từ đại dịch, đóng góp cho sự phát triển của con người và đất nước Việt Nam, Toyota đã không phụ lòng tin yêu của người tiêu dùng Việt trong suốt hơn 25 năm qua. Với phương châm "khách hàng là trên hết", nhà sản xuất xe đến từ Nhật Bản đang từng bước hoàn thiện hành trình tiên phong chất lượng để mang đến những trải nghiệm có một không hai dành cho khách hàng.

Ý kiến của bạn

Bình luận