Những đại gia đi xe sang tiền tỷ nhưng gắn biển giả để ra oai

Doanh nhân 28/06/2017 16:37

Để lòe thiên hạ, các đại gia này gắn những biển số đẹp cho xe sang của mình dù đó là giả.

 

Những đại gia đi xe sang tiền tỷ nhưng gắn biển gi
Aston Martin Rapide S (trắng) sử dụng biển giả, còn xe Cadillac Escalade (đen) là biển thật.

Nhiều đại gia sau khi mua xe sang thường gắn thêm biển số đẹp nhưng là giả. Hành vi này là trái pháp luật nên sau đó không ít xe bị công an phát hiện và xử lý. Các thông tin này cũng nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội và trở thành chủ đề gây tranh cãi trên các diễn đàn.

Tại sao có tiền mua xe sang lại dùng biển giả?

Ngày 24/6, chủ nhân chiếc Cadillac Escalade  phát hiện xe Aston Martin Rapide S đeo biển số y hệt mình đã báo cơ quan chức năng tới giải quyết. Ngay sau đó, công an phường Bùi Thị Xuân (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) đã tạm giữ chiếc Aston Martin Rapide S của đại gia người Ninh Bình. Vụ việc khiến nhiều người đặt câu hỏi tại sao chủ ôtô có tiền mua xe sang mà lại dùng biển giả? 

Lexus gắn biển xanh giả để ra oai

Vào tháng 12/2015, trong khi làm nhiệm vụ trên đường Lê Duẩn (Hà Nội), đội CSGT số 1 đã phát hiện xế hộp hiệu Lexus tiền tỷ gắn biển xanh giả 80A-919.99 nên đã tạm giữ. Theo chia sẻ của công an, chiếc xe này đã được đăng ký biển trắng tại Hà Nội nhưng lại gắn biển xanh. Thông tin này khiến nhiều người cho rằng chủ xe xem thường pháp luật và cố tình gắn biển xanh của nhà nước để ra oai. 

2 Những đại gia đi xe sang tiền tỷ nhưng gắn biển
Lexus đeo biển kiểm soát 80A-919.99 giả.

Đại gia xài biển số giả để tốt cho công việc làm ăn?

Trước đó vào 5/2015, mạng xã hội lan truyền hình ảnh của 4 chiếc xe sang tiền tỷ là Range Rover, Range Rover Evoque, Maybach 57S gắn logo Zeppelin và Mercedes-Benz cùng dùng chung biển số 51A-888.88. Nhưng thực chất biển số đó là của xe Maybach, ba xe còn lại đều mang biển giả.

3 Những đại gia đi xe sang tiền tỷ nhưng gắn biển
Biển số 51A-88888 là cua xe Maybach.

Việc 4 xe sang cùng mang một biển số được nhiều người phân tích là do biển số ngũ quý 8 mang yếu tố may mắn trong làm ăn, nên có thể các chủ xe làm biển giả để mong làm ăn may mắn. 

Ý kiến của bạn

Bình luận