Những hình ảnh cảm động về các chiến sĩ CSGT

Nhật ký cảnh sát 26/07/2015 17:56

Đẩy xe giúp dân vượt qua đoạn đường mưa lũ, cứu người bị nạn, dọn dẹp đường phố, sửa xe giúp dân... Chính những bức ảnh giản dị nhưng ấm áp này đã "ghi điểm" rất mạnh cho hình ảnh các chiến sĩ CSGT.

 

1Chiều ngày 25/7, tại khu vực Lê Văn Lương - Khuất Duy Tiến, khi thấy một người chở mít bị ngã giữa đường khiến mít lăn tràn ra đường, chiến sĩ CSGT đã không ngần ngại đường phố đông người lao ra giúp đỡ người dân. 

2Sau vụ tai nạn liên hoàn xảy ra trên quốc lộ 1A (đoạn qua huyện Hóc Môn, TP HCM), lực lượng CSGT Công an huyện Hóc Môn, Đội CSGT An Sương đã "xắn tay áo" cùng người dân dọn dẹp hiện trường vụ tai nạn. Hình ảnh các chiến sĩ CSGT không quản ngại xúc từng mảnh vụn vỡ, quét từng góc đường… trả lại sự thông thoáng, an toàn, sạch sẽ cho đường phố đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng những người chứng kiến. 

3Đang làm nhiệm vụ điều tiết giao thông, chứng kiến người phụ nữ chở trứng giao hàng cho khách bị ngã do va chạm, một chiến sỹ CSGT đã dùng xe đặc chủng chắn giữa đường, hai chiến sĩ khác dùng tay hốt trứng vỡ cho vào túi ni lông giúp chị.  Ba chiến sĩ CSGT Quận 10 che bảng tên và từ chối những lời khen tặng của người dân rồi vội vàng lên đường làm nhiệm vụ.

4Trong dòng nước ngập, Trung sĩ Nguyễn Xuân Minh vừa nhận công tác tại Đội CSGT công an quận 11 đã không nề hà nước ngập, chạy đến treo dùi cui rồi dỡ từng thùng hàng lên chỗ khô.

5Hai chiến sỹ công an ở Thị trấn Hát Lót - huyện Mai Sơn- tỉnh Sơn La giúp người dân vùng lũ trong trận lũ năm 2013. 

6Người CSGT này đã không ngại ra tay giúp thu gom cá vào can nhựa giúp người dân sau vụ va chạm.

7Nữ CSGT tận tình đưa một cụ già qua đường tại chốt giao thông Cửa Nam (Hà Nội) 

8Hình ảnh hai CSGT lăn xả giữa dòng nước chảy xiết để đẩy xe, giúp dân vượt qua đoạn đường nguy hiểm được lan truyền trên mạng vào tháng 8/2012 từng khiến cư dân mạng cảm kích.

9Hình ảnh được ghi lại trên đường Âu Cơ (Hà Nội) khi một chiếc ôtô bị chết máy, những chiến sĩ cảnh sát giao thông tại khu vực này đang giúp tài xế đẩy chiếc xe này đến một chỗ thông thoáng hơn.

10Vào cuối năm 2012, bức ảnh một CSGT sửa xe đạp giúp cô gái được đăng tải trên mạng đã thu hút được 17.600 lượt thích chỉ trong vòng chưa đầy 1 ngày.

11Người đi đường qua khu vực ngã tư Cầu Giấy, Hà Nội chứng kiến hình ảnh một cảnh sát giao thông (CSGT) cầm chổi quét những mảnh sứ vụn vỡ văng tung tóe trên đường dưới trời nắng nóng.

12Hình ảnh 2 chiến sĩ CSGT nhặt rau bị đổ ra đường giúp dân, rất đẹp và bình dị.

Ý kiến của bạn

Bình luận