Những khoảnh khắc đáng nhớ nhất giới hàng không năm 2015 (P2)

Xã hội 05/01/2016 06:17

Những khoảnh khắc dưới đây sẽ đưa các bạn trải qua nhiều cung bậc cảm xúc, từ ghen tị, buồn cười, hoảng sợ cho đến cảm động.

Chú chó béo phì được ngồi khoang hạng nhất

Những khoảnh khắc đáng nhớ nhất giới h

Tháng 10/2015, một chú chó béo phì tên Hank đã được hãng hàng không American Airlines đặc cách, cho ngồi khoang hạng nhất cùng chủ nhân là cô Kari Whitman - một nhà thiết kế nội thất, đồng thời là người sáng lập ra một tổ chức cứu trợ chó mèo ở Beverly Hills, California.

Do bị mắc một căn bệnh đặc biệt, Hank đã bị thừa cân khá nhiều và chỉ có thể di chuyển bằng một chiếc xe cút kít. 

Hank đã được các nhân viên hàng không đẩy lên máy bay và được đối đãi như một ông hoàng của khoang hạng nhất. Kích cỡ đặc biệt của chú cũng thu hút được sự tán thưởng của các hành khách khác và họ cảm thấy rất thích thú với người bạn đồng hành đặc biệt này.

Sinh con ở độ cao 10.000m

BBC ngày 14/10 đưa tin, một nữ hành khách trên chuyến bay đường dài từ Los Angeles tới Bali của hãng hàng không China Airlines bất ngờ lên cơn trở dạ.

May mắn là trên chuyến bay có sự hiện diện của một hành khách là bác sĩ. Người bác sĩ này cũng các tiếp viên hàng không đã giúp bà mẹ vượt cạn thành công.

Bé gái đã chào đời khoẻ mạnh trong tràng vỗ tay nhiệt liệt của các hành khách khác. Dù chuyến bay phải hạ cánh khẩn cấp ở Alaska để đưa hai mẹ con đến bệnh viện nhưng ai nấy cũng đều cảm thấy vui lòng.

Thế nhưng sau đó, mọi chuyện vỡ lở ra khi cảnh sát Mỹ cho biết, đây là âm mưu của sản phụ trên để con được sinh ra mang quốc tịch Mỹ.

Vô tình ngồi cạnh bản sao của mình trên máy bay

Những khoảnh khắc đáng nhớ nhất giới h

Ông Neil Douglas, một nhiếp ảnh gia đến từ Glasgow, đã vô cùng bất ngờ khi gặp gỡ bản sao của mình, ông Robert Stirling, đến từ London, trên một chuyến bay từ Stansted tới County Clare của hãng Ryanair, Anh. Hai người sau đó đã chụp ảnh cùng nhau và chia sẻ trên mạng. Bức ảnh này sau đó đã được chia sẻ lại hàng nghìn lần với những bình luận thể hiện sự ngỡ ngàng trước độ giống nhau của hai người xa lạ. Không chỉ giống nhau ở đường nét gương mặt, họ còn có chung màu tóc, để chung kiểu râu và nụ cười thì như nặn ra từ một khuôn.

Thậm chí, họ còn vô tình cùng mặc áo màu đen, đặt phòng trước ở cùng một khách sạn và sau đó là đi nhậu với nhau ở cùng một quán bia.

Tái mặt vì trò đùa “gậy ông đập lưng ông"

Tháng 11/2015, một du khách người Úc đã bị tạm giữ ở sân bay Gatwick, sau khi lực lượng an ninh tìm thấy một con dao và một đống thư bắt cóc tống tiền. Khi bị tra hỏi, hành khách 25 tuổi này khai đây thực ra chỉ là một trò đùa của anh ta. Vị hành khách này vừa đi dã ngoại ở Dusseldorf, Đức và đã mang theo một con dao 18cm, nhưng anh ta không biết rằng luật ở Anh chỉ cho mang dao dài tối đa 7,5 cm lên máy bay. Còn đống ghi chú có nội dung liên quan đến bắt cóc thực ra chỉ là một số câu trích trong cuốn sách “The best way to kidnap someone” (Cách tốt nhất để bắt cóc ai đó) - một cuốn sách về lĩnh vực đầu tư chứng khoán.

Nhìn thấy ma trên máy bay

Những khoảnh khắc đáng nhớ nhất giới h

Một nữ doanh nhân người Nga đã vô tình chụp được một bóng ma bí ẩn trong lúc chụp tự sướng trên máy bay. Bà Olesya Podkoraytov đến từ Kugan cho biết ban đầu cô không nhận ra có gì bất thường trên bức ảnh. Chỉ khi chia sẻ bức ảnh lên mạng, cô mới nhận được nhiều bình luận hỏi tại sao đằng sau cô lại có một cái bóng hình người.

Tiếp viên hàng không sợ mèo

Các nhân viên hàng không trên một chuyến bay của hãng Delta Airlines đã vô cùng hoảng hốt khi phát hiện một chú mèo tinh quái xổng ra khỏi khoang cho động vật và làm loạn trên cabin hành khách. Dưới đây là đoạn clip một hành khách quay được:

Chỉ trong vòng chưa đầy 24 tiếng, đoạn clip trên đã thu hút 30.000 lượt xem. Trong suốt đoạn video kéo dài 83 giây, người xem liên tục nghe thấy tiếng la của một tiếp viên hàng không “sợ mèo”: “Ngồi yên, không được cử động!"

Ý kiến của bạn

Bình luận