Nhiều hành khách khác cũng bày tỏ mong muốn có được câu trả lời về những ký hiệu mà họ thắc mắc khi đi máy bay.
Hãng này đã có lời giải thích sau đó về hành động của tiếp viên kèm video nói về các ký hiệu vẫn được tiếp viên sử dụng. Một phát ngôn viên cho hay, hành động của tiếp viên như con gà đang nhảy là ý tiếp viên đang bán hàng cho khách thông báo cho tiếp viên ở tủ thức ăn là khách cần 1 bánh sandwhich gà. "Chúng tôi thường không tiết lộ bí mật đào tạo nhưng hi vọng clip này sẽ là lời giải thích", đại diện hãng easyJet cho hay.
Tiếp viên đầu kia ra hiệu đã hiểu.
Ví dụ khách cần một bánh mỳ thịt xông khói thì tiếp viên đầu này sẽ ép mũi lên như con lợn rồi báo hiệu số lượng khách yêu cầu, còn tiếp viên đứng đầu kia sẽ hiểu. Còn nếu cần súp thì chỉ cần 2 bàn tay làm thành chữ T.
Theo lời giải thích trong clip, hãng easyJet phục vụ 6 triệu khách mỗi tháng nên cần các ký hiệu để đảm bảo nhanh và hiệu quả, cung cấp dịch vụ tuyệt vời cho khách hàng, giảm bớt các cuộc nói chuyện không cần thiết. Nhưng hành khách rất ít khi thấy được các ký hiệu này do nó diễn ra rất nhanh chóng khi khách có yêu cầu.
Một số động tác và cử chỉ để truyền thông điệp giữa các tiếp viên hãng easyJet.
Tag:
Bình luận
Thông báo
Bạn đã gửi thành công.