Những mẫu xe giảm giá mạnh góp mặt trong Chợ săn xe 2016

Doanh nghiệp 21/07/2016 11:39

Với mức giảm 5%, giá thành của xe có động cơ dưới 1,5 lít sẽ giảm khoảng 15-20 triệu đồng tùy vào từng hãng xe.

image001_2
 

Không gian trưng bày, giới thiệu các mẫu xe ngoài trời này được đánh giá là một trong những sự kiện uy tín và được mong chờ nhất trong làng xe năm nay. Tại Carmudi - Chợ săn xe 2016, hàng trăm đầu xe thuộc nhiều phân khúc, thương hiệu khác nhau sẽ xuất hiện. Điều này giúp khách hàng dễ dàng tham quan, so sánh giá thành và chất lượng xe để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

Thực tế, khi thuế tiêu thụ đặc biệt giảm thì giá xe cũng giảm theo. Với mức giảm 5%, giá thành của xe có động cơ dưới 1,5 lít sẽ giảm khoảng 15-20 triệu đồng tùy vào từng hãng xe. Đối với người mua xe lần đầu, những quy định về thuế, chi phí đi kèm luôn là nỗi băn khoăn và lo lắng. Do đó, khi đến với Carmudi - Chợ săn xe 2016, khách hàng không chỉ tìm được những mẫu xe mình yêu thích mà phần nào được giảm bớt được áp lực về chi phí.

Carmudi có mối quan hệ hợp tác với hơn 600 đại lý xe trên toàn quốc. Do đó, tại Carmudi - Chợ săn xe 2016, khách tham gia sẽ có dịp chiêm ngưỡng những mẫu xe mới nhất từ các đại lý xe. Khách hàng mua xe tại sự kiện sẽ được hưởng chiết khấu lên đến 70 triệu đồng từ các đại lý.

Ngoài các đại lý xe, chợ còn quy tụ lượng lớn đầu xe đã qua sử dụng. Với nhiều phân khúc từ bình dân đến sang trọng, người mua sẽ dễ dàng tìm kiếm, so sánh để chọn được chiếc xe cũ với chất lượng và giá thành tốt nhất.

Với mục tiêu mang đến sự thuận tiện nhất cho người mua xe, Carmudi đã kết hợp cùng các đơn vị cho vay mua xe trả góp như: ngân hàng UOB, Mirae Asset Finance Việt Nam. Trong khuôn khổ hợp tác, khách hàng muốn mua xe tại chợ nhưng chưa tích góp đủ tiền sẽ được ngân hàng UOB cho vay với lãi suất 5,8%; cho vay đến 80% giá trị xe với các thủ tục vay đơn giản, nhanh chóng và giải ngân nhanh.

Carmudi - Chợ săn xe 2016 quy tụ những đại lý xe uy tín: Chevrolet Sài Gòn, Volkswagen Sài Gòn, Hyundai Ngọc An... (tại TP HCM) và Chevrolet Hà Nội, An Do Ford, Hyundai Giải Phóng, Ssangyong Thăng Long (tại Hà Nội).

Sự kiện chỉ diễn ra trong hai ngày:

Tại Hà Nội: 9h - 18h ngày 23, 24/7 tại Nhà văn hóa quận Thanh Xuân, số 166 Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân.

Tại TP HCM: 9h - 18h ngày 30, 31/7 tại ĐH Bách Khoa TP HCM, số 268 Lý Thường Kiệt, phường 14, quận 10

Ý kiến của bạn

Bình luận