Những thương hiệu xe sang có chi phí bảo dưỡng ít tốn kém nhất

Tác giả: Hải Nam

saosaosaosaosao
Thị trường 05/06/2022 08:30

Khi chọn mua một chiếc ô tô mới, hầu hết mọi người chỉ xem xét về tổng giá của chiếc xe hay chi phí “nuôi” xe hàng tháng.

Dưới đây là danh sách các thương hiệu xe hơi hạng sang có chi phí bảo dưỡng, sửa chữa ít tốn kém nhất do trang Car Insider tổng hợp:

1. Lexus

1

Lexus là thương hiệu đứng đầu danh sách những chiếc xe sang trọng đáng tin cậy nhất, dễ bảo dưỡng nhất và rẻ nhất theo đánh giá của Car Insider. Nguyên nhân là do thương hiệu Lexus được trang bị các linh kiện, phụ tùng tương tự như một số mẫu xe của Toyota, nhờ đó mà việc sửa chữa trở nên dễ dàng và “hạt dẻ” hơn.

2. Acura

Vị trí thứ 2 tiếp tục thuộc về một thương hiệu hạng sang tới từ Nhật Bản là Acura. Chất lượng dịch vụ và chi phí bảo dưỡng của Acura khiến nó trở thành một trong những thương hiệu đáng tin cậy nhất trong phân khúc hạng sang. Việc các mẫu xe của Acura được trang bị động cơ lớn sẽ cung cấp nhiều mã lực và mô-men xoắn hơn, nhờ đó mà không tốn nhiều chi phí sửa chữa và bảo dưỡng.

3. Infiniti

2

Infiniti là thươn hiệu hạngsang của Nissan, điều này có nghĩa là nó có nhiều bộ phận giống với xe Nissan. Nhờ vậy mà Infiniti trở thành một trong những thương hiệu hạng sang có chi phí bảo dưỡng rẻ và dễ sửa chữa nhất.

4. Tesla

Thương hiệu ô tô điện Mỹ đang ngày càng trở nên phổ biến trên toàn cầu. Bộ phận đắt giá nhất trên các mẫu xe điện của Tesla hiện nay vẫn là cụm pin. Hiện Tesla cung cấp dịch vụ bảo dưỡng cho Model 3 với chi phí tương đối thấp.

5. Hyundai

Dòng xe hạng sang Genesis và Equus do Hyundai giới thiệu có độ tin cậy và chi phí thấp hơn khi sửa chữa và bảo dưỡng. Hyundai cung cấp các dịch vụ bảo dưỡng tuyệt vời, thậm chí có thể được so sánh với các xe dòng sang của Đức như Mercedes và BMW.

6. Buick

Nhờ vào chi phí sửa chữa rẻ mà Buick đã lọt vào vị trí thứ 6. Điều này cũng là do các mẫu xe của Buick chia sẻ một số bộ phận với những dòng xe General Motors khác.

7. Cadillac

Cadillac là thương hiệu xe hơi Bắc Mỹ đang tranh giành vị trí đầu bảng về dòng xe hạng sang, giữa các thương hiệu Đức và Nhật Bản. So với các đối thủ cạnh tranh ở châu Âu, Cadillac cung cấp dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa rẻ hơn.

8. Porsche

Porsche cung cấp các sản phẩm tốt và rất đáng tin cậy. Điều này khiến cho việc bảo trì và sửa chữa chúng trở nên rẻ và dễ dàng. Mặc dù một số chi tiết có thể tương đối đắt, nhưng nhiều chủ sở hữu Porsche đã nói rằng việc sở hữu nó không hề đắt như chúng ta tưởng.

9. Lincoln

Lincoln có thể không có sẵn các tùy chọn giá rẻ nhưng chúng chắc chắn là những chiếc xe sang trọng dễ bảo dưỡng nhất và rẻ nhất. So với nhiều thương hiệu khác, xe Lincoln có giá cả phải chăng và đáng tin cậy hơn. Họ cũng chia sẻ một số bộ phận với Ford giúp chi phí sửa chữa rẻ hơn.

10. Volvo

Volvo được biết đến là một trong những chiếc xe an toàn nhất hiện nay, nó cung cấp chỗ ngồi thoải mái và sang trọng. Mặc dù chi phí sửa chữa và bảo trì của hầu hết các mẫu xe của hãng có thể đắt đỏ, nhưng Volvo S60 là một mẫu xe có chi phí sử dụng khá hợp lý. Đây là lý do tại sao Volvo chiếm vị trí cuối cùng trong danh sách của Car Insider

Ý kiến của bạn

Bình luận