Ninh Bình dừng thêm vận chuyển hành khách với 3 tỉnh, thành

Tác giả: PV

saosaosaosaosao
Giao thông 24h 22/07/2021 06:56

Từ 0h ngày 23/7 Ninh Bình sẽ tạm dừng hoạt động vận tải hành khách liên tỉnh từ Ninh Bình đi, đến TP. Hà Nội, Đắk Nông, Gia Lai và ngược lại cho đến khi có thông báo mới.


 

ben xe khach ninh binh
Bến xe khách Ninh Bình

Bắt đầu từ 0h ngày 23/7 Ninh Bình sẽ tạm dừng hoạt động vận tải hành khách liên tỉnh từ Ninh Bình đi, đến TP. Hà Nội, Đắk Nông, Gia Lai và ngược lại cho đến khi có thông báo mới. Hoạt động vận tải bao gồm xe ô tô theo tuyến cố định, xe hợp đồng, xe du lịch, xe taxi.

Các trường hợp đặc biệt vì lý do công vụ, xe chở bệnh nhân, người hết hạn cách ly, xe đưa đón công nhân, chuyên gia của các doanh nghiệp, xe vận chuyển phục vụ phòng, chống dịch được phép hoạt động nhưng phải thực hiện nghiêm quy định phòng, chống dịch bệnh Covid-19 theo hướng dẫn của ngành Y tế và Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tỉnh Ninh Bình.

Hoạt động vận chuyển của các tuyến vận tải hành khách liên tỉnh có hình trình đi qua địa bàn thành phố Hà Nội, Đắk Nông, Gia Lai thì không được dừng, đỗ, đón, trả khách.

Trước đó, Sở GTVT Ninh Bình cũng ra thông báo dừng các tuyến vận tải hành khách đến các tỉnh phía Nam đang thực hiện Chỉ thị 16 của Thủ tướng.

Ý kiến của bạn

Bình luận