Nổ chung cư ở Lào Cai: Hai vợ chồng dùng xăng tự sát

Xã hội 09/05/2016 08:56

Qua công tác khám nghiệm và điều tra, lực lượng chức năng đã xác định được nguyên nhân khiến hai vợ chồng tử vong sau tiếng nổ lớn.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc hai vợ chồng tử vong sau tiếng nổ lớn từ căn hộ 104, chung cư dành cho người thu nhập thấp thuộc địa bàn thôn 7, xã Đồng Tuyển (TP Lào Cai), lãnh đạo Công an tỉnh Lào Cai đã trực tiếp đến hiện trường chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh, Công an TP Lào Cai bảo vệ khu vực xảy ra vụ việc và xác minh, điều tra, đồng thời tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Qua công tác khám nghiệm và điều tra, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đã xác định được nguyên nhân của vụ nổ là do người chồng tên Lãm đã dùng xăng để tự sát.

Hiện cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Lào Cai đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Hai vợ chồng dùng xăng tự sát
Căn hộ cháy đen sau vụ nổ (ảnh Từ Huy)

Như đã đưa tin trước đó, khoảng 6h sáng ngày 8/5, cư dân sống tại khu chung cư nghe thấy một tiếng nổ lớn phát ra từ căn hộ trên kèm theo đó là khói, lửa bốc lên nghi ngút.

Ngay khi phát hiện sự việc, người dân lập tức chạy đến căn phòng này, tuy nhiên cửa vào căn phòng đã bị khóa trái nên người dân phải mở cửa sổ và phun nước vào, đồng thời gọi điện báo cho lực lượng cứu cứu hỏa và cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, lực lượng phòng cháy chữa cháy tỉnh Lào Cai đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để khống chế đám cháy. Quá trình khống chế đám cháy, cơ quan chức năng phát hiện vợ chồng anh Lãm (33 tuổi) và chị Thủy (31 tuổi) sống trong căn hộ này đã tử vong.

Ý kiến của bạn

Bình luận