Ô tô Trung Quốc hạ giá xuống ngang bằng xe Việt

Tác giả: Phúc Lâm

saosaosaosaosao
Thị trường 15/03/2021 10:48

MG ZS, mẫu crossover cỡ B có nguồn gốc từ Trung Quốc, đang được nhiều đại lý chào giá với mức thấp chỉ ngang với dòng hatchback cỡ A VinFast Fadil.

batch_mg-ra-mat-xe-31-012347-013948
Mẫu xe có nguồn gốc từ Trung Quốc hạ giá mạnh chỉ một thời gian ngắn tham gia thị trường ô tô Việt Nam - Ảnh minh họa.

Được nhập khẩu và phân phối tại thị trường Việt Nam từ Trung Quốc vào năm 2020, MG ZS có giá bán lẻ từ 518 triệu đồng. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, tất cả các phiên bản MG ZS có trên thị trường đều bị điều chỉnh hạ giá trên dưới 100 triệu đồng.

Phiên bản tiêu chuẩn chiếc crossover 5 chỗ MG HS được được rao bán với mức giá chỉ 440 triệu đồng, ngang ngửa với giá bán của nhiều mẫu xe cỡ nhỏ như VinFast Fadil, Hyundai Grand i10 sedan hay Kia Morning,…

Tương tự, hai phiên bản cao hơn của MG HS cũng bị điều chỉnh giá xuống mức 470 triệu đồng với bản Comfort và 530 triệu đồng đối với bản Luxury, thấp hơn khoảng 100 triệu đồng so với hồi cuối năm ngoái.

Như vậy, chỉ một thời gian ngắn xuất hiện trên thị trường Việt Nam, mẫu xe có nguồn gốc từ Trung Quốc này dù được quảng bá trang bị nhiều công nghệ cũng như mang hồn phách của nước Anh, nhưng đã sớm phải hạ giá bán lẻ xe mới.

Ý kiến của bạn

Bình luận