Pajero Sport giảm giá "khủng" 200 triệu

Tác giả: Minh Quang

saosaosaosaosao
Thế giới xe 11/08/2020 15:28

Sau khi Ford “bật đèn xanh” cho các đại lý giảm giá đến 200 triệu đồng với Everest, đối thủ Mitsubishi Việt Nam đã có hành động tương tự với Pajero Sport.

336ab9b454f5bdabe4e4
Mitsubishi Việt Nam giảm giá Pajero Sport nhằm "dọn đường" cho thế hệ mới sắp ra mắt người tiêu dùng trong nước - Ảnh minh hoạ.

Hầu hết các đại lý Mitsubishi tại Việt Nam đã đưa ra chính sách bán dưới giá niêm yết đối với Pajero Sport, một động thái không chỉ nhằm giúp mẫu SUV 7 chỗ này cạnh trạnh trong phân khúc, mà còn hướng đến mục tiêu “xả hàng” cũ, dọn đường cho thế hệ mới tham gia thị trường ô tô Việt Nam.

Tất cả xe Pajero Sport giảm giá bán lần này đều thuộc phiên bản năm 2019. Trong đó, bản máy dầu 4x2 MT có mức giảm nhiều nhất, lên đến 200 triệu đồng. Hiện các đại lý Mitsubishi đang chào bán phiên này ở mức 780 triệu đồng, tuy nhiên số lượng xe hiện không còn nhiều. Các phiên khác của Pajero Sport sản xuất năm 2019 chỉ còn một số lượng ít ỏi và giảm giá nhẹ với giá trị tuỳ theo từng đại lý.

Sau khi điều chỉnh giá, Pajero Sport hiện có giá bán thấp nhất trong phân khúc SUV 7 chỗ, nơi có sự góp mặt của Toyota Fortuner, Ford Everest và Isuzu Mu-X,…

Ý kiến của bạn

Bình luận