Phú Thọ: Xe khách chở 28 người lao xuống vực, 3 người tử nạn

Tác giả: Vũ Thành Vũ

saosaosaosaosao
An toàn giao thông 16/07/2022 12:15

Nguyên nhân sơ bộ được xác định là do tài xế không thuộc đường, rà phanh liên tục khiến cháy hết má phanh khiến xe lao xuống vực.


Hiện trường vụ tai nạn

Hiện trường vụ tai nạn

Theo thông tin của Ban ATGT tỉnh Phú Thọ, hồi 22h30 ngày 15/7/2022, xe ô tô khách BKS 29F 013.54 do tài xế Lâm Quang Trường (SN 1986, TP.Thanh Hóa) điều khiển chở theo 28 người trên đường đi thăm quan du lịch thì gặp tai nạn ở khu vực vườn Quốc gia Xuân Sơn (Phú Thọ). Vụ tai nạn làm 3 người trên xe tử vong tại chỗ và 10 người bị thương.

Nguyên nhân ban đầu được các cơ quan chức năng xác định là do lái xe không thuộc đường, rà phanh liên tục làm má phanh bị cháy hết, mất khả năng hãm khiến xe lao xuống vực. Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, lãnh đạo tỉnh và huyện Tân Sơn đã chỉ đạo các lực lượng hoàn thành công tác cứu hộ và xử lý hiện trường.

Theo Ban ATGT tỉnh Phú Thọ, 3 nạn nhân tử vong đã được thân nhân tiếp nhận và đưa về gia đình để an táng. Đồng thời, 10 nạn nhân bị thương nhẹ đã được sơ cứu tại Trung Tâm Y tế huyện Tân Sơn và đưa về gia đình tiếp tục điều trị.

Ý kiến của bạn

Bình luận