Pink taxi - Dịch vụ mới cho các "bóng hồng" Ai Cập

Xã hội 11/09/2015 06:25

Công ty vận tải “Pink taxi”, hay còn gọi là “taxi bóng hồng”, mới đây đã chính thức được cấp phép hoạt động tại thủ đô Cairo, Ai Cập.

 

vovgiaothong_Pink taxi - Dịch vụ mới cho các
Tài xế của Pink Taxi cũng là những bóng hồng xinh đẹp

Giải thích về tên gọi của hãng, bà Reem Fawzi - người sáng lập công ty cho biết, toàn bộ những chiếc xe đưa vào sử dụng đều được sơn màu hồng nổi bật, tài xế và hành khách đều là phụ nữ. Hãng này được thành lập dựa trên nhu cầu thực tế của xã hội, nhằm giảm thiểu tình trạng quấy rối tình dục đang diễn ra phổ biến trên thế giới.

Bà Reem Fawzi nhấn mạnh, các nữ tài xế của hãng phải đáp ứng đầy đủ những yêu cầu về bằng cấp, thông thạo ngoại ngữ, đặc biệt là tiếng Anh. Họ được đào tạo về cách phục vụ đối với khách hàng, đặc biệt là phụ nữ nước ngoài và trẻ em.

Ai Cập là đất nước của du lịch với tôn giáo chính là đạo Hồi, sự ra đời của dịch vụ “taxi bóng hồng” - Pink taxi chắc chắn sẽ được phụ nữ nơi đây chào đón và sử dụng.

Loại hình taxi này cũng đã rất thành công tại một số thành phố tại Trung Đông như Tehran (Iran), Dubai (Các tiểu vương quốc A rập thống nhất) và Beirut (Lebanon).

Ý kiến của bạn

Bình luận