Ra mắt Hyundai Venue "siêu sang" giá chỉ 218 triệu đồng

Thị trường 28/05/2019 10:00

Hyundai Venue vừa cho ra mắt tại thị trường Ấn Độ với mức giá chỉ 650.000 INR (khoảng 218 triệu đồng).

hyundai-venue-dspl

Hyundai Venue cho ra mắt tại Ấn Độ.

Huyndai Venue được phát triển dựa trên nền tảng của mẫu Carlino concept được trưng bày tại Triển lãm Auto Expo 2016, ngôn ngữ thiết kế trên phiên bản sản xuất của Huyndai Venue được lấy cảm hứng từ Hyundai Palisade.

Hyundai Venue 2020 sở hữu phần đầu xe khá ngầu với các chi tiết như lưới tản nhiệt xếp tầng cỡ lớn, hai cụm đèn pha hình khối và đèn LED mỏng phía trên.

Mẫu crossover cỡ nhỏ này cũng có thiết kế phần chắn bánh xe đậm nét, các đường gờ nổi rõ giúp tô đậm dáng vẻ cơ bắp, mạnh mẽ cho thân xe. Ngoài ra, xe được trang bị bộ la-zăng 17 inch. Phần đèn hậu của Venue cũng được thiết kế ấn tượng nổi khối 3D hình chữ Z, khác biệt hoàn toàn so với ngôn ngữ gần đây của hãng.

Tại thị trường Ấn Độ, Huyndai Venue được phân phối với 4 phiên bản, cùng 2 tùy chọn động cơ xăng và diesel. Đầu tiên là bản động cơ xăng tăng áp 1.0L, 3 xi-lanh, sản sinh công suất tối đa 118 mã lực và mô-men xoắn cực đại 172 Nm kết hợp hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số ly hợp kép, màn hình thông tin giải trí 8 inch tương thích Apple CarPlay và Android Auto, sạc điện thoại không dây, hệ thống âm thanh Arkamys, cửa sổ trời chỉnh điện.

Trang bị an toàn trên Palisade với những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay như hỗ trợ tránh va chạm, phát hiện người đi bộ, giữ nguyên làn, đèn pha tự động, cảnh báo tài xế, cảnh báo giao thông phía sau, 7 túi khí, giám sát áp suất lốp. Xe được trang bị hệ thống cân bằng điện tử ESC, cảm biến đỗ xe phía sau với camera lùi, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC và 6 túi khí.

Giá xe Hyundai Venue mới bao gồm các phiên bản E, S, SX, SX (O) và SX+ sẽ dao động từ 650.000 (khoảng 218 đồng).

Ý kiến của bạn

Bình luận