Range Rover Autobiography độ Klassen bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam

Tác giả: Hải Nam

saosaosaosaosao
Thị trường 07/07/2022 13:00

Tạp chí GTVT - Klassen đã hô biến chiếc SUV Anh Quốc thành xe limo cỡ lớn với nội thất rộng hơn đáng kể nhờ kéo dài phần xe thêm 1.016 mm.

Chiếc SUV hạng sang Range Rover Autobiography độ Klassen này mới bị bắt gặp xuất hiện trong hầm gửi xe tại Sài Gòn. Hình ảnh của chiếc xe “khủng” rất nhanh được lan truyền trên mạng và gây xôn xao giới mê xe trong nước. Đáng chú ý, phần đuôi của xe còn được dán giấy “xe đi xét”, nhiều khả năng chiếc Range Rover Autobiography độ Klassen này đang chờ thủ tục để nộp thuế, xét xe và đăng kiểm.

1q

Chúng ta thường biết đến thương hiệu Klassen Luxury trong vai trò một công ty chuyên chuyển đổi những chiếc Mercedes-Benz và Maybach từ sang trọng trở thành… siêu sang trọng và an toàn. Tuy nhiên, công ty độ xe gốc Đức này không chỉ biết nâng cấp mỗi xe của thương hiệu ngôi sao ba cánh.

Danh mục sản phẩm của họ còn có nhiều thương hiệu hạng sang khác như Lexus, Bentley, Rolls-Royce, và cả chiếc xe Range Rover Autobiography được biến thành xe limousine này nữa.

3

Chiếc Range Rover Autobiography bản XXL Limousine mới bị bắt gặp có ngoại thất sơn màu trắng tinh tế – màu sơn vốn được ưa chuộng trên mẫu SUV này tại Việt Nam. So với hàng trăm chiếc Range Rover Autobiography đang có mặt tại Việt Nam, bản độ của Klassen tạo “dấu ấn” với chiều dài siêu khủng.

Cụ thể, Klassen đã hô biến chiếc SUV Anh Quốc thành xe limo cỡ lớn với nội thất rộng hơn đáng kể nhờ kéo dài xe thêm 1.016 mm, đưa tổng chiều dài xe lên 6.215 mm trong khi chiều dài cơ sở cũng vượt quá ngưỡng 4 mét (4.163 mm).

4

Điều này có nghĩa là chiều dài của chiếc Range Rover Autobiography XXL Limousine tương đương chiếc xe siêu sang Maybach 62S và dài hơn cả Rolls-Royce Phantom VIII EWB (5,98 m). Còn chiều dài cơ sở của xe thì gần bằng chiều dài chiếc Toyota Vios.

Với số đo khủng như trên, không gian nội thất của Range Rover Autobiography XXL Limousine chắc chắn thuộc hàng siêu rộng rãi với 4 ghế ngồi. Trong đó có 2 ghế chính kiểu thương gia và 2 ghế phụ đối diện, khi không cần thiết có thể bấm nút để gấp gọn vào.

5

Không chỉ sở hữu không gian rộng rãi, Range Rover Autobiography XXL Limousine còn ngập tràn tiện nghi với dàn âm thanh thượng hạng, vách ngăn bằng kính có thêm rèm, giữa 2 hàng ghế có màn hình điều khiển tất cả mọi thứ từ ghế ngồi, điều hòa, giải trí,... .

6

Hiện chưa rõ chiếc Range Rover Autobiography XXL Limousine này của đại gia Việt có trang bị thêm tùy chọn bọc thép có khả năng chống đạn hay không và xe được trang bị loại động cơ nào. Range Rover Autobiography nguyên bản có hai tuỳ chọn động cơ.

7

Thứ nhất là động cơ V8, dung tích 5.0 lít, siêu nạp sản sinh công suất 557 mã lực và mô-men xoắn 700 Nm. Tuỳ chọn còn lại là loại động cơ V6, dung tích 3.0 lít có công suất tối đa chỉ 375 mã lực cùng 450 Nm mô-men xoắn.

8

Tại thị trường nước ngoài Range Rover Autobiography XXL Limousine có giá từ 18,8 tỷ VNĐ. Hiện chưa rõ đại gia Việt đã chi bao nhiêu tiền để đưa “hàng khủng” này về nước, ước tính giá lăn bánh của xe hơn 68 tỷ VNĐ.

Ý kiến của bạn

Bình luận