Theo trang công nghệ PhoneArena, đây là chương trình do Samsung Tây Ban Nha tổ chức cho một chuyến bay nội địa và không thuộc bất cứ chiến dịch tiếp thị toàn cầu nào. |
Đó là sự thật với chuyến may số hiệu IB 0513 từ La Coruña đến Madrid Barajas (Tây Ban Nha) của hãng hàng không Iberia Airlines. Không chỉ là một chuyến bay an toàn, 200 hành khách còn có quà kỷ niệm để mang về là một chiếc Galaxy Note 8.
Từng chiếc Note 8 xếp ngay ngắn trên khay được tiếp viên phát tận tay đến mỗi hành khách.
Tất nhiên việc tặng miễn phí Note 8 cho hành khách máy bay là có mục đích. Hãng muốn chứng tỏ rằng mình đã hồi phục sau sự cố cháy nổ pin khiến Galaxy Note 7 bị cấm trên mọi chuyến bay vào năm ngoái, đồng thời cảm ơn khách hàng vì đã luôn tin tưởng Samsung trong khoảng thời gian khó khăn ấy.
Trên trang Twitter của mình, Samsung Tây Ban Nha ghi rằng: "Tại Samsung, khi thất bại chúng tôi không chỉ đứng lên để tiếp tục mà còn tìm cách bay xa hơn".
Quả thực "lời xin lỗi" của Samsung có phần kỳ quặc, hào phóng nhưng cũng khá tuyệt vời đúng không?
Tag:
Bình luận
Thông báo
Bạn đã gửi thành công.