Sân bay Tân Sơn Nhất chấn chỉnh chất lượng dịch vụ

Xã hội 05/12/2015 14:17

Cục HKVN cho biết, Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất vừa chấn chỉnh lại chất lượng dịch vụ cũng như một số tồn tại trong phục vụ hành khách tại đây.


Sân bay Tân Sơn Nhất luôn tấp nập hành khách. (Ảnh: Báo Tuổi trẻ)


Theo đó, sân bay đã nâng cấp với 67 đầu phát wifi tại khu vực cửa check-in và phòng chờ lên tàu bay. Ngoài ra, đang thi công thêm mạng wifi mới tại toàn nhà ga, dự kiến hoàn thành trước ngày 20/12. Sân bay cũng đã hiệp thương với các đơn vị cung cấp dịch vụ về giá cả hàng hóa, thời gian phục vụ và bổ sung các quầy hàng tiện ích phục vụ phân khúc giá rẻ.

Liên quan đến tình trạng xe ưu tiên dừng đỗ tùy tiện, gây ùn tắc trước cửa nhà ga nội địa, sân bay đã phối hợp với Cảnh sát giao thông, Thanh tra giao thông để tăng cường giữ trật tự và xử lý tình trạng xe của các tổ chức, cơ quan Nhà nước, xe ưu tiên dừng, đậu quá thời gian quy định.

Ý kiến của bạn

Bình luận