SASCO 10 năm liên tiếp đạt top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam

Tác giả: Minh Nghĩa

saosaosaosaosao
Doanh nhân 20/01/2017 09:43

SASCO lọt vào bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR500) với doanh thu hơn 2.100 tỷ đồng và tốc độ tăng trưởng ngoạn mục 8%.


ba nguyen minh ngoc pho tong giam doc SASCO nhan c
Bà Nguyễn Minh Ngọc - Phó tổng giám đốc SASCO nhận chứng chỉ VNR500

Ngày 19/01, Bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2016 (VNR500) đã được công bố, theo đó Công ty CP Dịch vụ Hàng không sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO) đã đạt Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2016 đồng thời được vinh danh trong Top 50 Doanh nghiệp thành tựu (thuộc bảng xếp hạng VNR500). Đây là năm thứ 10 liên tiếp SASCO đạt chứng nhận VNR500.

VNR500 đánh giá thứ hạng doanh nghiệp dựa trên tiêu chí cơ bản là doanh thu. Bên cạnh đó, các tiêu chí như lợi nhuận, tổng tài sản, tốc độ tăng trưởng, quy mô lao động và uy tín truyền thông cũng được sử dụng như các nhân tố bổ sung để đánh giá. Năm 2016, doanh thu và lợi nhuận trước thuế của SASCO lần lượt đạt 2.154 tỷ đồng (tăng 8% so với cùng kỳ) và 225 tỷ đồng (tăng 5% so với cùng kỳ).

Quay hang Mien thue Sasco
Quầy hàng miễn thuế của SASCO tại Tân Sơn Nhất

Ngoài các tiêu chí trên, để đồng thời được xếp hạng Top 50 Doanh nghiệp Thành tựu năm 2016, SASCO đã đáp ứng tốt tiêu chí có lợi nhuận cao và bền vững trong giai đoạn 5 năm qua.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Vũ Đăng Vinh – Tổng giám đốc Vietnam Report - đại diện Ban tổ chức VNR500 nhận định: Với đặc thù kinh doanh trong lĩnh vực dịch vụ hàng không tại thị trường sân bay Tân Sơn Nhất, những năm gần đây, SASCO liên tục cải tiến, nâng cấp hệ thống sản phẩm, dịch vụ, phong cách phục vụ khách hàng…đảm bảo cung ứng các dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng nhu cầu đa dạng của hành khách đa quốc gia, văn hóa… Đạt NVR500 và Top 50 Doanh nghiệp thành tựu, SASCO đã chứng tỏ sự vượt trội về doanh thu và lợi nhuận, cũng như sự hiệu quả trong hoạt động, khẳng định vị thế hàng đầu trong lĩnh vực. Vietnam Report ghi nhận khách quan những thành tích hoạt động kinh doanh và đánh giá cao sự nỗ lực của SASCO, đặc biệt trong bối cảnh tái cấu trúc doanh nghiệp nhà nước đang diễn ra rất mạnh mẽ.

phong cho VIP
Sasco đã nỗ lực không ngừng nâng cấp tiện ích, trong đó phòng chờ VIP tiêu chuẩn quốc tế

VNR500 là bảng xếp hạng uy tín hàng đầu Việt Nam, được xây dựng dựa trên kết quả nghiên cứu và đánh giá độc lập theo chuẩn mực quốc tế của Công ty Vietnam Report và được công bố thường niên từ năm 2007 bởi Báo điện tử Vietnamnet.

Năm 2016, SASCO đạt được nhiều danh hiệu, giải thưởng uy tín: Top 10 Doanh nghiệp phát triển bền vững, Thương hiệu quốc gia (Viet Nam Value), Thương hiệu hàng đầu (Top Brands)...

Ý kiến của bạn

Bình luận