SASCO khai trương phòng chờ 4 sao tại Tân Sơn Nhất

Tác giả: Minh Nghĩa

saosaosaosaosao
Doanh nhân 19/08/2016 19:26

Phòng chờ Lotus rộng 553 m2 với sức chứa 140 người,thiết kế sang trọng, mang đậm bản sắc dân tộc dựa trên hình ảnh hoa sen cách điệu và đồng bộ với hệ thống nhận diện thương hiệu mới của Vietnam Airlines. Đáp ứng tiêu chuẩn hãng hàng không 4 sao theo SkyTrax và đạt tiêu chuẩn liên minh hàng không SkyTeam.


sasco 3- khai truong Lotus
Đại diện VNA, Sasco, Cảng HKQT Tân Sơn Nhất cắt băng khai trương

Hôm nay (19/8), Công ty CP Dịch vụ Hàng không sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO) đã khai trương trở lại phòng chờ hạng thương gia Lotus Lounge sau 3 tháng đầu tư nâng cấp tại nhà ga Quốc tế.

Phòng chờ Lotus rộng 553 m2 với sức chứa 140 người đáp ứng tiêu chuẩn hãng hàng không 4 sao theo đánh giá của SkyTrax và đạt tiêu chuẩn liên minh hàng không SkyTeam. Với thiết kế sang trọng, mang đậm bản sắc dân tộc dựa trên hình ảnh hoa sen cách điệu và đồng bộ với hệ thống nhận diện thương hiệu mới của Vietnam Airlines, phòng chờ nằm trong không gian thoáng đạt, xanh mát, được chia thành các khu vực riêng biệt như: Khu Buffet, khu café, khu đọc sách và khu thư giãn.

sasco1
Thiết kế sang trọng, hiện đại nhưng vẫn đậm bản sắc Việt với không gian xanh, thoáng đãng

Khu đọc sách được thiết kế từng không gian nhỏ tạo sự riêng tư và yên tĩnh cho hành khách. Khu cà phê có tầm nhìn đẹp hướng ra đường băng. Quầy buffet đa dạng các món ăn Âu, Á, Nhật, thức ăn chay…;  khu vực thư giãn được trang bị máy massage, máy đánh giày, quầy tạp chí, tivi truyền hình cáp… và cả phòng tắm nước nóng lạnh. Đặc biệt, khu vệ sinh được gắn bàn thay tã cho em bé. Ngoài ra, phòng chờ còn trang bị Wifi tốc độ cao, các thiết bị in ấn, máy fax, cổng USB sạc thiết bị điện tử…để đáp ứng cho những hành khách có nhu cầu làm việc online thường xuyên. Bên cạnh đó, phòng chờ còn có khu giữ thú cưng cho hành khách.

Theo Bà Đoàn Thị Mai Hương, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Dịch vụ hàng không sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO), từ năm 2015, SASCO đã triển khai đồng bộ kế hoạch nâng cấp chất lượng dịch vụ tại sân bay Tân Sơn Nhất. Trong đó, hệ thống phòng chờ hạng thương gia được chú trọng đầu tư, góp phần vào chuỗi cung ứng dịch vụ quốc tế 4 sao của Vietnam Airlines. Việc này nằm trong chiến lược hoạt động dài hạn của SASCO là hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam xây dựng thương hiệu Việt, nâng cao khả năng cạnh tranh của thương hiệu Việt trên thị trường quốc tế, đặc biệt đối với VietNam Airlines là hãng hàng không Quốc gia (Flag carrier)

Lotus Lounge là phòng chờ thứ 3 sau Rose, Apricot tại nhà ga quốc tế được nâng cấp đưa vào sử dụng. Từ cuối tháng 8 này, SASCO sẽ khai trương một phòng chờ Lotus tại ga quốc nội và tiếp tục thi công các phòng chờ còn lại.

Ý kiến của bạn

Bình luận