Sau bê bối, Uber tăng cường chiến dịch quảng cáo tại Ấn Độ

Doanh nghiệp 01/04/2015 10:48

Uber vừa ký thỏa thuận trở thành đối tác chiến lược với Time Internet nhằm mở rộng hoạt động kinh doanh tại thị trường Ấn Độ.


Hiện Ấn Độ đang là thị trường lớn thứ nhì của Uber

Hiện Ấn Độ đang là thị trường lớn thứ nhì của Uber

Đổi lại, Time Internets đầu tư vào Uber với mức 16 triệu USD dưới dạng cổ phiếu

Theo đại diện của Uber cho biết. “Thỏa thuận trên nhằm vào mục đích phát triển hệ thống quảng cáo, thông qua một gói đầu tư nhỏ”.

Dựa trên các thỏa thuận 2 bên. The Time Internet sẽ tiến hành các chiến dịch quảng cáo thương hiệu cho Uber thông qua các kênh thông tin truyền thông của hãng, qua đó thúc đẩy mở rộng thị phần của Uber tại Ấn Độ.

“Hiện tại, Ấn Độ đang là thị trường có sức tăng trưởng nhanh nhất đối với Uber, và chúng tôi cũng đang liên tục rót các khoản đầu tư vào thị trường đầy tiềm năng này” theo giám đốc điều hành Uber khu vực Ấn Độ cho biết.

Thỏa thuận trên dựa trên bối cảnh Uber đang rất cần xây dựng hình ảnh trên các phương tiện truyền thông của Ấn Độ, sau những bế bối liên quan đến tài xế của hãng. Trước đấy, các hoạt động của hãng cũng đã bị đình chỉ sau một cáo buộc cưỡng hiếp liên quan đến tài xế của hãng.

Hiện tại, Uber đang có mặt tại 11 thành phố lớn của Ấn Độ, trong đó có thủ đô New Delhi.

Theo CEO của Time Internet Satyan Gajwani cho biết, hiện hãng đang tiến hành chiến dịch quảng cáo dựa trên chủ để về công nghệ thông minh, thuận tiện và an toàn. Time Internet sẽ hỗ trợ Uber trong việc địa phương hóa các dịch vụ, điều chỉnh phù hợp với yêu cầu luật pháp và gia tăng hiểu biết thị trường cho tập đoàn chia sẻ dịch vụ xe hơi lớn nhất thế giới.

Theo techtime

Ý kiến của bạn

Bình luận