Sau Vượng Râu, đến lượt ca sĩ Mai Khôi ứng cử đại biểu quốc hội

Tác giả: Tổng hợp

saosaosaosaosao
Chính trị 11/03/2016 14:22

Nữ ca sĩ Mai Khôi cho biết hồ sơ tự ứng cử Đại Biểu Quốc hội khóa 14 của cô tại tỉnh Khánh Hòa đã được chấp nhận ngày 9-3.

Trả lời với Tuổi trẻ, Mai Khôi cho biết đây không phải là hành động đánh bóng tên tuổi mà là một quyết định nghiêm túc. 

Sau Vượng Râu, đến lượt ca sĩ Mai Khôi
Ca sĩ Mai Khôi (Ảnh: Tuổi trẻ)

Với 15 năm kinh nghiệm tiếp xúc với người dân, lắng nghe khán giả truyện trò khi đi hát, cơ hội được ra nước ngoài làm việc và sinh sống, Mai Khôi tin rằng cô có đủ bản lĩnh, hiểu biết và vốn sống để đảm đương vai trò của một đại biểu.

“Tôi là công dân Việt Nam, không vi phạm pháp luật, cảm thấy mình có khả năng đóng góp cho xã hội và trung thực, thành thật trong lí lịch của mình, vậy không có lí do gì để ngần ngại. Những hoạt động của tôi luôn gắn liền với đời sống của người trẻ, nếu là đại biểu quốc hội tôi cũng sẽ là đại biểu đại diện cho giới trẻ." - Mai Khôi cho biết thêm.

Sắp tới, Mai Khôi sẽ dành thời gian để thực hiện chiến dịch tranh cử.

Cách đây ít lâu, nghệ sĩ hài Nguyễn Công Vượng (Vượng Râu) cũng đã khiến công chúng bất ngờ khi tự ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XIV. Bất chấp phản ứng trái chiều của dư luận, danh hài Vượng Râu cho rằng anh đủ tự tin, đủ bản lĩnh để ứng cử và nếu trúng cử, anh sẽ quan tâm phát triển vấn đề văn hóa và giáo dục, bởi đó là bộ mặt của một quốc gia.

Sau Vượng Râu, đến lượt ca sĩ Mai Khôi
Danh hài Vượng Râu

"Khi chúng ta mở cửa hội nhập về kinh tế, lỗ hổng về văn hóa, giáo dục rất là lớn. Khi 2 vấn đề này ít được quan tâm, lãnh đạo không đủ sát sao, dẫn đến nhiều hình ảnh không đẹp” - Vượng Râu cho biết.

Trước đó, Phó chủ tịch Hội đồng Bầu cử quốc gia Nguyễn Thiện Nhân cho biết theo thông tin sơ bộ có khoảng 50 người nộp hồ sơ tự ứng cử đại biểu Quốc hội khóa 14, nhiều nhất tại Hà Nội, TP.HCM và "con số này chắc chắn sẽ còn tăng".

Ý kiến của bạn

Bình luận